เรียลมี (realme) ประกาศความสำเร็จจากแคมเปญ 11.11 SALEBRATION ด้วยยอดขายที่เติบโตทะลุกว่า 123% และยอดจำหน่ายต่อเครื่องกว่า 200%…
realme ประกาศความสำเร็จยอดขายที่เติบโตทะลุ 123% จากแคมเปญ 11.11 SALEBRATION
เรียลมี แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยมียอดจัดส่งสมาร์ทโฟนมากกว่า 50 ล้านเครื่องทั่วโลก ขึ้นสู่ตำแหน่งแบรนด์อันดับ 7 ของโลก ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี เพื่อเป็นการตอบแทนกระแสตอบรับจากผู้ใช้งาน เรียลมี ได้จัดแคมเปญ 11.11 SALEBRATION
จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟน และผลิตภัณฑ์ AIoT วางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada และ Shopee เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งจากแคมเปญดังกล่าว เรียลมี ประสบความสำเร็จโดยมีการเติบโตจากยอดขายสมาร์ทโฟนที่สูงขึ้นกว่า 123% และยอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนต่อเครื่องมากกว่า 200%
ซึ่งแคมเปญในครั้งนี้ เรียลมี ลดใหญ่สุด ฉุดไม่อยู่ มอบส่วนลดสูงสุด 90% และมอบของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท พร้อมทั้งเปิดวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นล่าสุดเป็นครั้งแรกพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ดังนี้
- เรียลมี narzo 20 Pro “ประสิทธิภาพที่ทรงพลัง” มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge ชิปเซ็ตเกมมิ่งที่ดีที่สุดอย่าง MediaTek Helio 95 และสัมผัสความลื่นไหล 90Hz ไม่มีสะดุดขณะเล่นเกม
- เรียลมี Watch s นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัส 1.3 นิ้ว ปรับความสว่างอัตโนมัติ แบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน 15 วันและโหมดช่วยดูแลสุขภาพอย่างวัดอัตราการเต้นของหัวใจและวัดออกซิเจนในเลือด
- เรียลมี Buds Air Pro หูฟังไร้สาย ที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนประสิทธิภาพสูง 35Db โหมดความหน่วงต่ำขั้นสูง94ms และใช้งานได้ยาวนาน 25 ชั่วโมง
ซึ่งจากแคมเปญ 11.11 SALEBRATION เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เรียลมี ครองตำแหน่งแบรนด์สมาร์ทโฟนที่
นอกจากนี้ เรียลมี ยังขึ้นครองตำแหน่งแบรนด์สมาร์
ตอกย้ำการเติบโตอย่างก้
รวมทั้งยอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนต่
นอกจากนี้แคมเปญ เรียลมี ยังได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม โดยมีอัตราการเข้าชม เรียลมี Official store ในวันที่ 11.11 เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า เมื่อเทียบกับแคมเปญ 9.9 Mega Campaign ที่ผ่านมา และมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นมากกว่า 100,000 คน ผ่านทางช่องทาง Lazada และ Shopee ในช่วงวันที่ 1 ถึง 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
เรียลมี ประเทศไทย ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนจากผู้ใช้งานทุกท่าน ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ เรียลมี ช่วยผลักดันให้ เรียลมี เติบโตอย่างก้าวกระโดด ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี สามารถขึ้นสู่แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th