Samsung เปิดตัวศูนย์บริการ เดินหน้ายกระดับการให้บริการในปี 2021

0
116

ซัมซุง (Samsung) เปิดตัวศูนย์บริการรูปแบบใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เดินหน้ายกระดับการให้บริการในปี 64 ชูจุดแข็งมาตรฐานการบริการที่ครอบคลุมที่สุด…

Samsung เปิดตัวศูนย์บริการ เดินหน้ายกระดับการให้บริการในปี 2021

ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ด้วยแผนยกระดับการให้บริการในปี 2021 ชูจุดแข็งด้านมาตรฐานการบริการที่ครอบคลุมที่สุดเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค อาทิ การร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ และตัวแทนจำหน่าย

การให้บริการก่อนการขาย บริการหลังการขาย ไปจนถึงการดึงดูดลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อซ้ำ และล่าสุดนี้กับการเปิดตัวศูนย์บริการรูปแบบใหม่ใจกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ที่คำนึงถึงคุณภาพ ความรวดเร็ว และความปลอดภัยในการให้บริการ

Samsung
มร. จอง ซุง ปาร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

มร. จอง ซุง ปาร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า นอกเหนือจากการนำเสนอนวัตกรรมอันโดดเด่นที่ช่วยให้ชีวิตของผู้ใช้สะดวกสบายยิ่งขึ้นแล้ว ในปี 2021 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซัมซุงมีแผนจับมือพันธมิตรในการสร้างการให้บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ

เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า รวมถึงยังเปิดตัวศูนย์บริการรูปแบบใหม่ใจกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการนำเสนออัตลักษณ์โฉมใหม่ของศูนย์บริการซัมซุงครบวงจรที่ตอบรับกับโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคปัจจุบัน

สร้างศูนย์บริการที่ครอบคลุม และสะดวกสบายที่สุด

Samsung

สำหรับศูนย์บริการซัมซุงแห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่ที่ชั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม บนพื้นที่กว่า 198 ตารางเมตร เพื่อรองรับกับจำนวนของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นและตรงตามความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งยังสามารถรับบริการที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นใน Galaxy Butler Lounge 

โดยลูกค้าสามารถเข้าไปทดลองอุปกรณ์ที่สนใจพร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด และหลังจากนี้ซัมซุงยังเตรียมขยายศูนย์ให้บริการเพิ่มเติมเป็น 44 ศูนย์ จากเดิม 37 ศูนย์ทั่วประเทศอีกด้วย

Samsung

ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทยังได้วางแผนขยายบริการเพื่อตอบรับกระแส Next Normal ด้วยการมอบประสบการณ์ Door to Door Service เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้ากับบริการรับส่งเครื่องซ่อมฟรี อีกทั้งลูกค้ายังขยายความคุ้มครองเครื่องด้วยประกัน Samsung Care+ ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายขึ้นจากศูนย์บริการโดยตรง พร้อมรับการดูแลที่มากกว่าเดิม

Samsung

จับมือพันธมิตรเพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภค

ซัมซุงต้องการมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าเพื่อลูกค้ายุคใหม่อย่างรอบด้าน โดยล่าสุดนี้ได้จับมือพันธมิตรรายใหญ่ เพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าด้วยการรวมจุดซื้อ และจุดขายไว้ในที่เดียวกัน พร้อมเพิ่มบริการให้ครบวงจรยิ่งขึ้น อาทิ

  • เพิ่มพื้นที่ให้บริการหลังการขายใน Samsung Experience Store สำหรับพาร์ทเนอร์ ได้แก่ TG FoneJaymartและ Powerfull ในขณะเดียวกันที่ศูนย์บริการเองก็มีพื้นที่แสดงเครื่องใหม่เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ
  • ขยายความร่วมมือกับ Com7 และ CSC เพื่อให้สิทธิในการให้บริการซ่อม โดยลูกค้าสามารถมั่นใจว่าจะได้รับบริการพร้อมอะไหล่แท้คุณภาพเดียวกับศูนย์บริการของซัมซุง อีกทั้งยังมีสิทธิประโยชน์ในด้านการรับประกันตัวเครื่องที่ดียิ่งขึ้น

Samsung

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.