Thailand Post x Sena Development เปิดบริการรับพัสดุเอาใจลูกบ้านสายชอบส่ง

Thailand Post

ไปรษณีย์ไทย (Thailand Post) x เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (Sena Development) เปิดบริการรับพัสดุเอาใจลูกบ้านสายชอบส่ง เรียกรับของสุดอีซี่ผ่านแอปฯ นิติบุคคล…

highlight

  • บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ผนึกกำลังร่วมกับ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ขยายพื้นที่ให้บริการ Pick Up Service ด้วยบริการส่งด่วนพิเศษ EMS ในอัตราค่าบริการแบบเหมาจ่าย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านของโครงการให้ส่งของได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมบริการตรวจสอบสถานะได้ 24 ชั่วโมง

Thailand Post x Sena Development เปิดบริการรับพัสดุเอาใจลูกบ้านสายชอบส่ง

Thailand Post
ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ซ้าย) ผู้บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (ขวา)

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยในฐานะหน่วยงานด้านการสื่อสาร และขนส่งของชาติ ได้ดำเนินการพัฒนาระบบ และบริการด้านการขนส่งมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบสนองกับความต้องการของผู้ใช้บริการที่นิยมความสะดวกสบาย และรวดเร็ว

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย ผนึกกำลังขยายพื้นที่ให้บริการรับฝากสิ่งของนอกที่ทำการไปรษณีย์ หรือ Pick Up Service ด้วยบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศ (EMS) 

ในอัตราค่าบริการแบบเหมาจ่าย (EMS Point) เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านที่พักอาศัยในบ้านหรือคอนโดของโครงการ สามารถกดเรียกให้พี่ไปรฯ เข้ารับฝาก สิ่งของตามนัดหมาย ณ ที่อยู่ของผู้ฝากส่งภายในโครงการผ่านแอปพลิเคชัน SENA360 

โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่มีขั้นต่ำ ไม่มีค่าใช้จ่าย และตรวจสอบสถานะของพัสดุได้ 24 ชั่วโมง โดยจะใช้เริ่มใช้บริการได้ในปี 2566

Thailand Post

“บริการดังกล่าวเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คน ซึ่งปัจจุบันจะเห็นได้ว่ากลุ่มธุรกิจ และผู้อาศัยในโครงการหมู่บ้าน / คอนโดมิเนียมหลายราย ล้วนเฟ้นหาโซลูชันที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้สามารถจัดการธุระต่าง ๆ ได้โดยที่ไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน โดยความร่วมมือครั้งนี้จะอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการต่าง ๆ

ในเครือ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) สามารถเรียกรับพัสดุ เช็คสถานะ หรือรับการแจ้งเตือนเมื่อพัสดุมาถึงได้ผ่านแอปพลิเคชัน SENA360 ได้ทันที

นอกจากนี้ ความพิเศษของบริการภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวที่ผู้อยู่อาศัยจะได้สัมผัสคือ ความรวดเร็วในการเข้ามารับสิ่งของของพี่ไปรฯ ที่พร้อมให้บริการทุกพื้นที่ ความรวดเร็วของสิ่งของที่ส่งถึงทุกปลายทางด้วยมาตรฐาน EMS ตลอดจนราคาที่มีความคุ้มค่ากับคุณภาพบริการ และการให้บริการทุกวันโดยไม่มีวันหยุด”

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

ITDay

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.