The 1 คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม จากเวที The Loyalty & Engagement Awards 2021

The 1

เดอะวัน (The 1) คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม จากเวทีจากเวทีระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก The Loyalty & Engagement Awards 2021…

The 1 คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม จากเวที The Loyalty & Engagement Awards 2021

เดอะวัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม จากเวทีประกวดด้าน Loyalty Program ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก The Loyalty & Engagement Awards 2021 

โดยรางวัลที่ได้รับ ได้แก่ Gold Award สาขา Best Loyalty ProgramRetailer ในฐานะโปรแกรมลอยัลตี้ที่ดีที่สุดในกลุ่มธุรกิจรีเทล และ Silver Award สาขา Best Loyalty ProgramLaunch/Relaunch จากความสำเร็จในการ เปิดตัว New เดอะวัน แฟลตฟอร์ม

เดอะวัน ได้พลิกโฉมจากระบบสะสมคะแนนแบบดั้งเดิมสู่การเป็น Loyalty & Lifestyle Platform ที่ทันสมัยผ่าน Digital Transformation พร้อมยกระดับ Customer Experience เพื่อมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยได้เปิดตัว New เดอะวัน แฟลตฟอร์ม ในปี 2563  

ภายใต้วิสัยทัศน์ Central of Life Platform ที่ผสานการใช้ Data Insight, MarTech และระบบ CRM เข้าด้วยกัน โดยยึดถือหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และใช้ Big Data เป็นพื้นฐานในการวิเคราะห์ และทำความเข้าใจลูกค้าในระดับบุคคล

รวมถึงวางรากฐาน Technology เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่มอบประสบการณ์ Personalization ให้กับลูกค้า และสามารถเชื่อมประสบการณ์ช้อปปิ้งให้กับกลุ่มเซ็นทรัล และพันธมิตรได้อย่างไร้รอยต่อ ผ่านแอปพลิเคชั่น เดอะวัน ที่เป็นศูนย์กลางที่รวบรวม Experience ต่าง ๆ ให้กับสมาชิกโดยไม่จำเป็นต้องพกบัตรสมาชิกอีกต่อไป

The 1

เดอะวัน นับเป็นลอยัลตี้แพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดของไทย ด้วยจำนวนสมาชิกมากกว่า 18 ล้านรายทั่วประเทศ คิดเป็นกว่า 25% ของจำนวนประชากรไทย และเป็นผู้ขับเคลื่อนกิจกรรม CRM และ Omnichannel ให้กับร้านค้ารีเทลในเครือเซ็นทรัล อาทิ เซ็นทรัล, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, บ้าน แอนด์ บียอนด์,

ร้านค้าในเครือซีเอ็มจี, แฟมิลี่มาร์ท, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, เพาเวอร์บาย, ไทวัสดุ, ออฟฟิศเมท และพาร์ทเนอร์นอกกลุ่มเซ็นทรัล รวมกว่า 2,000 แบรนด์ภายใต้ เดอะวัน อีโคซิสเต็ม

จากการเปิดตัว New เดอะวัน แฟลตฟอร์ม ส่งผลให้ แบรนด์ต่าง ๆ ใน Ecosystem สามารถทำแคมเปญการตลาดกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านแอป เดอะวัน ด้วย Hypertargeted campaign และสามารถนำเสนอประสบการณ์ที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแม่นยำถูกที่ถูกเวลา

ซึ่งแอป เดอะวัน ได้รวบรวมทั้งส่วนลด รีวอร์ด และคอนเทนต์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมทั้งฟีเจอร์ที่ช่วยในการช้อปปิ้งทั้งออนไลน์และออฟไลน์ได้สะดวกสบายไร้รอยต่อ อาทิ การโอน-แลก-เช็คคะแนน, สแกนจ่าย, เช็คยอดใช้จ่าย

The 1

ซึ่ง เดอะวัน ยังคงเดินหน้าพัฒนาปรับปรุงแอป เดอะวัน อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเป้าหมายในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและเป็น Your Everyday Lifestyle Platform ให้กับทั้งสมาชิกและแบรนด์พาร์ทเนอร์ทั้งหมดใน ecosystem ต่อไป

The Loyalty & Engagement Awards เป็นเวทีประกวดเฉพาะทางด้านลอยัลดตี้เพียงแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จัดโดยนิตยสาร MARKETING Magazine เป็นประจำทุกปี ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 9 เพื่อมอบรางวัลให้กับแบรนด์ที่สามารถสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดเพื่อมัดใจผู้บริโภค

และสร้างความภักดีต่อแบรนด์ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยการประกวดครอบคลุมพื้นที่ 22 ประเทศในเอเชียใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.