Travel Ads Network เปิดให้บริการ DailyPass แพลตฟอร์มจองตั๋วใช้ชีวิตสุดหรูในโรงแรม

0
503
DailyPass

Travel Ads Network เปิดให้บริการ DailyPass แพลตฟอร์มจองตั๋วใช้ชีวิตสุดหรูในโรงแรม พร้อมประกาศความร่วมมือโรงแรมในเครือมาริออท หวังช่วยฟื้นท่องเที่ยวไทย…

highlight

  • เดลี่พาส เปิดตัวแพลตฟอร์มจองบัตรผ่านเข้าใช้ชีวิตสุดหรูในโรงแรมห้าดาว พร้อมประกาศความร่วมมือโรงแรมในเครือมาริออท เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวคนไทยสัมผัสประสบการณ์ระดับลักซูรีแบบหนึ่งวัน โดยไม่จำเป็นต้องเข้าพัก หวังช่วยฟื้นท่องเที่ยวไทยหลังประสบวิกฤตไวรัสโควิด-19

Travel Ads Network เปิดให้บริการ DailyPass แพลตฟอร์มจองตั๋วใช้ชีวิตสุดหรูในโรงแรม

คริสตอฟ มาร์ค เซเชอร์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แทรเวลแอดส์ เน็ทเวิร์ค (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ ชื่อ เดลี่พาส (DailyPass) ซึ่งเป็นบริการจองสิทธิ์เข้าใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในโรงแรมสุดหรูแบบบัตรหนึ่งวัน

สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้เข้าพักในโรงแรม โดยสามารถเข้าใช้บริการได้ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร ฯลฯ พร้อมได้รับบัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่มสำหรับนำไปใช้ในโรงแรมได้อีกด้วย พร้อมกันนี้ เดลี่พาส ได้จับมือกับ มาริออท(Marriott) เครือโรงแรมที่หรูหราที่สุดในกรุงเทพฯ

โดยมีโรงแรมในเครือที่เข้าร่วม ได้แก่ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน, โรงแรมดับเบิ้ลยู, โรงแรมพลาซ่า แอทธินี, โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, โรงแรมมาริออท มาร์คีส ควีนส์ปาร์ค และโรงแรมมาริออท สุรวงศ์ ทั้งหมดนี้ผู้ใช้บริการสามารถจองสิทธิเพื่อเข้าไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

DailyPass

เดลี่พาส เป็นผู้ให้บริการรายแรก ๆ ในเอเชียที่บุกเบิกตลาดอย่างจริงจังในการนำเสนอประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษในรูปแบบกิจกรรมท่องเที่ยวในหนึ่งวัน หรือ เดย์เคชั่นส์ (Daycations) ซึ่งความร่วมมือระหว่างเดลี่พาสกับแมริออทในครั้งนี้ จะเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวสไตล์เดย์เคชั่น

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์สุดหรูในโรงแรมระดับลักซูรี่ในกรุงเทพฯแบบหนึ่งวัน โดยไม่จำเป็นต้องจองห้องพัก เมื่อจองสิทธิ์ผ่าน เดลี่พาส.com ซึ่งทุกการจอง ลูกค้าจะได้รับบัตรกำนัลที่ให้ส่วนลดอาหาร และเครื่องดื่ม ตามราคาแพคเกจที่ลูกค้าเลือก

DailyPass

ผู้ร่วมก่อตั้ งและซีอีโอของ เดลี่พาส กล่าวว่า โรงแรมเครือแมริออท มีชื่อเสียงในด้านความหรูหรา และบริการที่เป็นเลิศ ความร่วมมือระหว่างเดลี่พาสและมาริออท จึงเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ในช่วงที่ประเทศไทยกำลังเผชิญกับปัญหาไม่มีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเข้ามาใช้บริการ

อันเนื่องมาจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ขณะที่คนไทยจำนวนมากก็กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวทางเลือกภายในประเทศสำหรับวันหยุดพักผ่อน บริการของเดลี่พาสจึงน่าจะตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวคนไทยได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการโรงแรมให้มีลูกค้ามากขึ้นด้วย

DailyPass

สำหรับลูกค้าที่จะเข้าใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในโรงแรมที่เป็นพันธมิตรของเดลี่พาส สามารถมั่นใจในความปลอดภัย และความสะดวกสบายได้อย่างแน่นอน เพราะทุกโรงแรมมีการปฏิบัติตามแนวทางของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอย่างเคร่งครัด

ทั้งในเรื่องการคัดกรอง ทุกคนจะต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าใช้บริการในโรงแรม การทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ มาตรการการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล เพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนจะปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

เราไม่ใช่เว็บจองห้องพักโรงแรม แต่เราคือรายแรกในเอเชียที่ให้บริการจองบัตรหนึ่งวันสำหรับการเข้าใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม เราเชื่อว่าบริการดังกล่าวจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับนักท่องเที่ยวคนไทย ที่จะได้เพลินเพลินกับกิจกรรมนอกบ้าน

เช่น การใช้สระว่ายน้ำสวย ๆ หรือทานอาหารอร่อย ๆ ในโรงแรมดี ๆ ใกล้บ้านคุณ ซึ่งเดลี่พาสมีแผนจะขยายเครือข่ายพันธมิตรโรงแรมให้ได้ 300 แห่งในกรุงเทพฯ พัทยา และหัวหิน รวมถึงจังหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศไทยภายในปลายปีนี้” คริสตอฟ กล่าว

*สำหรับ เดลี่พาส เป็นบริการของบริษัท Travel Ads Network (Thailand) ซึ่งล็อกซเล่ย์เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้น

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.