ทรู คอร์ป (True Corp) ยกระดับภารกิจสนับสนุนการสื่อสารอย่างเต็มรูปแบบเปิดให้ลูกค้า ทรูมูฟ เอช (truemove H) และดีแทค (dtac) ที่อิสราเอล โทร และ SMS ฟรี ทั้งภายในอิสราเอล และกลับมายังครอบครัวในประเทศไทย..
True Corp สนับสนุนการสื่อสารให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช และดีแทค โทร และ SMS ฟรี ในอิสราเอล
เพราะกำลังใจ และความปลอดภัยสำคัญที่สุด ทรู คอร์ปอเรชั่น จึงจัดเต็มภารกิจสนับสนุนการสื่อสาร เปิดระบบให้ลูกค้า ทรูมูฟ เอช และดีแทค ที่อิสราเอล โทร และ SMS ฟรีทั้งภายในอิสราเอล และฟรีกลับมายังครอบครัวในประเทศไทย ตลอด 24 ชม. ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคมนี้
เพิ่มเติมจากมาตรการเร่งด่วนขั้นต้นที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ทรูมูฟ เอช (truemove H) และดีแทค (dtac) ที่ใช้บริการโรมมิ่งอยู่ในอิสราเอล สามารถโทรติดต่อ และขอความช่วยเหลือฉุกเฉินจากสถานทูตไทย ณ กรุงเทลอาวีฟ และ Call Center ทั้งทรู และดีแทคได้ฟรี มาตั้งแต่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา
อีกทั้งยังพร้อมเป็นสื่อกลางส่งข้อมูลข่าวสารผ่าน SMS Broadcast เพื่อให้ลูกค้าที่อยู่ในอิสราเอลได้รับทราบข้อมูล และความเคลื่อนไหวที่เป็นประโยชน์ และมีความจำเป็นสำหรับการตัดสินใจ เพื่อความปลอดภัยในสวัสดิภาพของผู้อยู่ในพื้นที่
จักรกฤษณ์ อุไรรัตน์ (รักษาการ) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านกิจการองค์กร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรู คอร์ปอเรชั่น ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ความไม่สงบในอิสราเอลที่มีมาต่อเนื่อง โดยเฉพาะคนไทยที่พำนักอยู่ในพื้นที่ที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม
ตระหนักเป็นอย่างดีว่ากำลังใจ และการสื่อสารในสถานการณ์เช่นนี้เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ที่ผ่านมาจึงอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ทรูมูฟ เอช และดีแทค ที่ใช้บริการโรมมิ่งอยู่ในอิสราเอล สามารถติดต่อสื่อสาร และขอความช่วยเหลือฉุกเฉินจากสถานทูตไทย ณ กรุงเทลอาวีฟ และ Call Center ของทั้ง ทรู และดีแทค ได้ฟรี ตั้งแต่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา
รวมทั้งล่าสุด ยังได้ยกระดับการอำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร โดยเปิดให้ลูกค้าทั้ง ทรูมูฟ เอช และดีแทค โทรออกและรับสายฟรีทั้งในอิสราเอล รวมทั้งติดต่อสื่อสารกลับมายังครอบครัวในประเทศไทย รวมทั้งส่ง SMS ได้ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2566 และหากสถานการณ์ยังไม่เข้าสู่ภาวะปกติ ก็จะพิจารณาขยายเวลาอีกครั้ง
“นอกจากนี้ เราเข้าใจดีว่า ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง และทันท่วงทีจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจ และช่วยเพิ่มความปลอดภัยในสวัสดิภาพของทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ จึงได้ประสานสถานทูตไทยในอิสราเอล เพื่อเป็นสื่อกลาง ส่ง SMS Broadcast ให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้า ทรูมูฟ เอช และดีแทค ที่อยู่ในอิสราเอล
สนับสนุนให้การสื่อสารระหว่างภาครัฐและผู้ที่ต้องการอพยพ และเคลื่อนย้ายไปยังสถานที่ที่ปลอดภัยสามารถติดต่อประสานงานกันได้อย่างราบรื่น และทันการณ์ ซึ่งการอำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารทั้งหมดนี้เป็นเสมือนสิ่งแทนความห่วงใยจาก ทรู คอร์ปอเรชั่น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สถานการณ์ทั้งหมดจะคลี่คลายกลับเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็ว” จักรกฤษณ์ กล่าว
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th