ทรู สะท้อนภาพผู้นำ 5G เมืองไทย ผ่านโฆษณาชุดใหม่ “Come True with true 5G”

0
315
true

ทรู เนรมิตเมืองอัจฉริยะสุดล้ำ สะท้อนภาพผู้นำ 5G เมืองไทย ผ่านโฆษณาชุดใหม่ “Come True with true 5G” ชวนคนไทย “สัมผัสชีวิตอัจฉริยะ” ที่ “ครบกว่า แรงกว่า”… 

ทรู สะท้อนภาพผู้นำ 5G เมืองไทย ผ่านโฆษณาชุดใหม่ “Come True with true 5G

กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร ย้ำวิสัยทัศน์ ทรู 5G อัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา ส่งหนังโฆษณา True 5G ล่าสุด ที่ชูจุดเด่นความครบกว่า แรงกว่า ครอบคลุมกว่าของทรู5G ผู้ให้บริการอันดับ 1 ในเอเชีย แปซิฟิก ที่พร้อมชวนคนไทย #ComeTRUEwithTRUE5G สัมผัสชีวิตอัจฉริยะที่เป็นจริงแล้ว  

โดยนำเสนอภาพของกรุงเทพและประเทศไทยที่อัจฉริยะและดูล้ำสมัยที่สุด ซึ่งแม้ว่าภาพที่สร้างสรรค์ในหนังโฆษณาจะสะท้อนความเป็นสมาร์ทซิตี้ในอนาคต แต่ก็ไม่ใช่แค่ภาพฝันอีกต่อไป เพราะวันนี้ ทรู 5G พร้อมทำให้เกิดขึ้นจริงได้แล้ว

โดยถ่ายทอดผ่าน ฮีโร่ ทรู 5G เฌอปราง อารีย์กุล และ ไอซ์พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่มาเชิญชวนหนุ่มฮอตที่กระแสแรงที่สุดนาทีนี้ ไบร์ทวชิรวิชญ์ ชีวอารี เข้าสู่โลก ทรู 5G เพื่อสัมผัสชีวิตอัจฉริยะที่ครบกว่า แรงกว่า ด้วยคอนเซ็ปท์ : THE INVITATION TO THE INTELLIGENT 5G WORLD

ซึ่งสะท้อนให้เห็นแนวคิดของกลุ่มทรูที่เชื่อว่า เทคโนโลยีที่ดี ต้องเชื่อมโยงคนและสังคมได้อย่างมีความหมาย เช่นเดียวกับอัจฉริยะของเทคโนโลยี ทรู 5G ที่ครบกว่า แรงกว่า พร้อมเชื่อมโยงและขับเคลื่อนทุกมิติของสังคมไทยให้ก้าวสู่โลกใหม่ที่ยั่งยื่นไปด้วยกัน  

โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ความยาว 90  วินาทีนี้ จะนำเสนอพร้อมกันทางสื่อโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ FB /Line ทรูมูฟ เอช และ YouTube ทรูมูฟ เอช https://youtu.be/c2tgHhRXe8c โดยจะเริ่มออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 10 กันยายนนี้ เป็นต้นไป  

true
โอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น

โอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ด้วยความโดดเด่นของกลุ่มทรูที่เป็นเทคคอมปานีที่ครบวงจรมากสุดในประเทศไทย มีความครบกว่า ทั้งเทคโนโลยี นวัตกรรม ดิจิทัลแพลตฟอร์ม รวมทั้งคอนเทนต์ที่ผลิตและสร้างสรรค์จนโด่งดังมากมาย  

ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่จะต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคม จึงทำให้การมาของเทคโนโลยีอัจฉริยะ5G ของกลุ่มทรูครั้งนี้ มีความแตกต่าง และชัดเจนยิ่งขึ้นว่า ทรู 5G จะไม่ใช่เพียงแค่สัญญาณมือถือที่เน้นเรื่องของความเร็วในการเชื่อมต่อ แต่เป็นสัญญาณเปลี่ยนแปลงประเทศ ที่ทรูพร้อมแล้วที่จะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะ

true

ทรู5G เชื่อมโยงคนและสังคมให้มีความหมายยิ่งขึ้น นำไปสู่ความอัจฉริยะของชีวิตยุคใหม่ และเมืองไทยที่อัจฉริยะล้ำยิ่งขึ้น อีกทั้ง ทรู 5G ยังตอกย้ำแบรนด์ทรูที่ให้ความสำคัญเรื่องคุณค่าของการมีกันและกัน (True Together เป็นจริงได้เมื่อมีกันและกัน) ที่พร้อมร่วมสร้างสมดุลย์ขับเคลื่อนให้กับทุกภาคส่วนเติบโตก้าวสู่โลกอัจฉริยะที่ยั่งยืน

ไปด้วยกัน แบบ inclusiveness ซึ่งในภาพยนต์โฆษณาเรื่องนี้ ได้ ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ ฮีโร่ที่สะท้อนบทบาทอัจฉริยะของ ทรู 5G ในโลกของการศึกษาที่เรียนรู้ได้ไม่สิ้นสุด (Infinite Knowledge #ComeTRUE) และ “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” ฮีโร่ต้นแบบทรู5G ในโลกแห่งความบันเทิง

true

ที่สร้างแรงบันดาลใจแบบไร้ขอบเขต (Limitless Inspiration #ComeTRUE) มาเชิญชวน “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ต้นแบบคนรุ่นใหม่ที่พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ (New Discovery #ComeTRUE) ได้เข้ามาสู่โลกใหม่บนทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ ที่ครบกว่า แรงกว่า ครอบคลุมกว่า ที่ได้ทำทุกอย่างให้เป็นจริงแล้ว
 
สิ่งสำคัญที่สร้างความแปลกใหม่สะดุดตาของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ คือ การนำเสนอภาพของกรุงเทพ และเมืองไทยในโลกอนาคต ที่บอกได้ว่าล้ำที่สุดในยุคนี้ แต่ก็ไม่ได้ล้ำเกินจะสัมผัสได้ ซึ่งทุกฉากจะสะท้อนถึงความอัจฉริยะของทรู 5G ในบทบาทต่าง ๆ

true

ทั้งเมืองอัจฉริยะที่แวดล้อมไปด้วยหุ่นยนต์ทั้ง ทรู 5G PatrolBot หุ่นตรวจความปลอดภัย ทรู 5G Temi ที่สามารถคัดกรองผู้มีเชื้อโควิด-19 ได้เบื้องต้น รวมทั้ง ทรู 5G Security Drone โดรนที่ช่วยสอดส่องเรื่องความปลอดภัยและสุขอนามัย ความเร็วอัจฉริยะ ผ่านภาพร้านค้าอัจฉริยะ (smart Retail) สิทธิประโยชน์อัจฉริยะ

สิทธิประโยชน์มากมายที่ให้ลูกค้าทรูกับเทคโนโลยี AR การเกษตรอัจฉริยะที่นำนวัตกรรม 5G มายกระดับคุณภาพการผลิตสินค้าเกษตรไทย อย่าง แปลงข้าวโพดอัจฉริยะ หรือโดรน AI ปศุสัตว์อัจฉริยะ ผ่านอุปกรณ์ตรวจจับสุขภาพวัว (Cow Monitoring) การศึกษาอัจฉริยะนำเสนอการเรียนรู้รูปแบบใหม่แบบ AR ผ่าน VLearn

และแอป Bookful by True Vbook และการเชื่อมต่ออัจฉริยะ ผ่าน VRoom ห้องประชุมเสมือนจริง โดยเนื้อเรื่องทั้งหมด จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่ “ไบร์ท” ตัวแทนคนยุคนี้ได้ถูกเชิญชวนจากฮีโร่ ทรู 5G เฌอปราง และ ไอซ์ ให้มาใช้ ทรู 5G #ComeTRUE with True5G

จึงได้สัมผัสความล้ำของชีวิตอัจฉริยะที่ครบกว่า แรงกว่า ผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต วีอาร์ IoT ต่าง ๆ บนเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G สร้างประสบการณ์อัจฉริยะรูปแบบใหม่ผ่านคอนเทนต์เสมือนจริงแบบ 360 องศาที่ไม่เคยมีมาก่อนทั้ง VR, AR รวมทั้ง ทรู ไอดี

และแพลตฟอร์มอีกมากมาย ซึ่งประสบการณ์อัจฉริยะเหล่านี้ ทรู 5G ที่ครบกว่า แรงกว่า ครอบคลุมกว่าทำให้ทุกอย่างเป็นจริงได้แล้ว และใช้ได้แล้วครบ 77 จังหวัดทั่วไทย

true

ติดตามรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป โดยจะเริ่มเผยแพร่ผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ FB /Line ทรูมูฟ เอช และ YouTube ทรูมูฟ เอช https://youtu.be/c2tgHhRXe8c

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.