Zilingo เตรียมปรับเว็บไซต์ให้ตรงกับความต้องการทั้งของ B2B และ B2C

0
132
Zilingo

เพื่อตอบการเข้าสู่ดิจิทัลมากของธุรกิจขนาดเล็ก ซิลิงโก้ (Zilingo) พร้อมปรับเว็บไซต์ให้ตรงกับความต้องการทั้งของ B2B และ B2C…

Zilingo เตรียมปรับเว็บไซต์ให้ตรงกับความต้องการทั้งของ B2B และ B2C

ซิลิงโก้ ประกาศอย่างเป็นทางการถึงหน้า Landing Page โฉมใหม่ ที่จะมีการแสดงให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเห็นถึงความแตกต่างระหว่างกลุ่มลูกค้า B2B (Business to Business) กับ B2C (Business to customer) อันสืบเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของ COVID19

ซึ่งทาง ซิลิงโก้ ได้เห็นแนวโน้มของธุรกิจที่พยายามเข้าสู่ระบบดิจิทัลหรือออนไลน์มากขึ้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค และพฤติกรรมการใช้จ่ายที่เปลี่ยนไป

Zilingo

ซิลิงโก้ ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มขายส่ง เพื่อให้ธุรกิจจำนวนมากนำสินค้าของตนเข้าสู่ตลาดออนไลน์อีคอมเมิร์ซ ในประเทศไทย บริษัทเติบโตขึ้นอย่างมากในการขยายแคตตาล็อคขายส่ง ผ่านการพาร์ทเนอร์กับ P&G และ Unilever Food Solutions ด้วยการแนะนำหลากหลายสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG)

บนแพลตฟอร์ม ซิลิงโก้ Trade โดยจากไตรมาสที่ผ่านมาของปี 2019 ได้มีการเพิ่มขึ้นของ SME ในท้องถิ่น 50 ราย จากภาคใต้ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยที่เข้าร่วมแพลตฟอร์มของ ซิลิงโก้

Zilingoภูมิพงษ์ ตันเจริญผล, Country Manager ซิลิงโก้ ประเทศไทย กล่าวว่า นับตั้งแต่การแพร่ระบาดของ COVID-19 การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลได้กลายเป็นทางรอดของธุรกิจจำนวนมากทั่วโลกในทุกอุตสาหกรรม ซึ่งผู้ที่สามารถปรับตัวและใช้เทคโนโลยี

เพื่อเร่งกระบวนการเปลี่ยนแปลงให้เข้าสู่ดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วจะพบโอกาสที่เพิ่มขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมถึงในระยะยาว โดยที่ ซิลิงโก้ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยี และบริการต่าง ๆ ให้ดีขึ้นอยู่เสมอ เรามองเห็นโอกาสในธุรกิจ B2B จากการรับฟังพาร์ทเนอร์ของเรา

Zilingo

และทำให้เราพบจุดบอดในการดำเนินธุรกิจออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบสำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ที่ ซิลิงโก้ Trade ซึ่งเป็นแพตฟอร์มสำหรับธุรกิจ B2B ของเรา จึงเปรียบเสมือนประตูสำหรับผู้ผลิต ผู้ขาย และร้านค้าในการก้าวเข้าสู่สนามแข่งขันออนไลน์ และมีความเป็นเลิศในการเข้าถึงศักยภาพทางธุรกิจของตน

โดยเราได้นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อสนับสนุน และเปลี่ยนแปลงธุรกิจออฟไลน์ด้วยการทำให้อีคอมเมิร์ซเป็นดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นและให้บริการได้ดียิ่งขึ้น ที่ ซิลิงโก้ ประเทศไทย ยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่

Zilingo

ตั้งแต่การขายจนถึงการผลิตผลงานเชิงสร้างสรรค์ และคอนเทนต์การตลาด ซึ่งการดำเนินงานในท้องถิ่นนั้นทำให้เรามั่นใจว่าคุณจะได้รับบริการที่ตรงเวลา และมีคุณภาพ จากทีมงานในพื้นที่มากมายของเรา

ซิลิงโก้ Trade มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ร้านค้า และองค์กรต่าง ๆ สามารถจัดหาวัตถุดิบและขายสินค้าได้ดีขึ้นผ่านมาร์เก็ตเพลสที่กว้างขวาง ในขณะที่ในตลาดมีการแข่งขันสูงขึ้น การสร้างความคล่องตัวของซัพพลายเชน

จึงมีความสำคัญมากกว่าเดิม และการเป็นผู้ให้บริการโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับร้านค้าของเราด้วยการนำเสนอซอฟต์แวร์ การขนส่ง การตลาดและการชำระเงินถือเป็นพื้นฐานของเป้าหมายของเรา” ภูมิพงษ์ กล่าว

Zilingo
 
ซิลิงโก้ Trade เป็นมากกว่ามาร์เก็ตเพลส B2B เพราะเรามอบบริการทางธุรกิจแบบครบวงจร ตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบ การขาย การตลาด การเงิน ไปจนถึงบริการด้านการขนส่ง หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชันทางธุรกิจที่หลากหลายของเรา สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ ซิลิงโก้ Trade

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.