อะโดบี (Adobe) ประกาศแต่งตั้ง MD ประจำภูมิภาค SEA คนใหม่ คุมงาน Digital Experience (DX) and Digital Media for Enterprise (DME)….

highlight

  • อะโดบี ประกาศแต่งตั้ง ไซมอน เดล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA)
  • ประกาศพร้อมเดินหน้ากลยุทธ์หลักเพื่อพัฒนา และมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าผ่านธุรกิจในกลุ่มโปรดักส์ Digital Experience (DX) แลDigital Media for Enterprise (DME)

Adobe ประกาศแต่งตั้ง MD ประจำภูมิภาค SEA คนใหม่

อะโดบี ประกาศแต่งตั้ง ไซมอน เดล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ภายใต้ภารกิจขับเคลื่อนองค์กรพร้อมเดินหน้ากลยุทธ์หลักเพื่อพัฒนา และมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าผ่านธุรกิจในกลุ่มโปรดักส์ Digital Experience (DX) แลDigital Media for Enterprise (DME)

ไซมอนได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้วยประสบการณ์การพัฒนาและปรับกลยุทธ์การทำการตลาดในสายงานเทคโนโลยี กว่า 30 ปี นอกจากนี้ไซมอนยังเคยดำรงตำแหน่งระดับซีเนียร์ที่ MapR รวมทั้งมีประสบการณ์กว่า 16 ปี ที่ SAP ซึ่งเขาได้สร้างรูปแบบการทำธุรกิจแนวใหม่จนสามารถขยายธุรกิจได้ทั่วทั้งภูมิภาค

Adobe

ด้าน พอล ร็อบสัน ประธานบริหารธุรกิจกลุ่มประเทศInternational ของอะโดบี กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ความเป็นผู้นำมากความสามารถ ไซมอนจะนำความรู้ความเข้าใจถึงโอกาสและความท้าทายมาสร้างและผลักดันธุรกิจซอฟต์แวร์และบริการคลาวด์ให้กับอะโดบี เขามีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในบริษัทที่เกี่ยวข้องกับงานขายชั้นนำในหลายประเทศในเอเชียซึ่งประกอบไปด้วยโมเดลการขายโดยตรงและขายผ่านช่องทางอื่น ๆ

พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับไซมอน จากประสบการณ์ และฝีมือการพัฒนาธุรกิจที่เขาได้พิสูจน์ให้เราเห็นก่อนหน้านี้ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าจะได้เห็นองค์กรของเราที่ปักหมุดอยู่ทั่วภูมิภาคนี้เติบโตอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกันกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่พนักงาน และลูกค้าของเราจะได้รับ” 

การแต่งตั้งไซมอนเป็นกรรมการผู้จัดการจะช่วยเร่งแผนการขับเคลื่อนธุรกิจอะโดบีในภูมิภาคนี้ให้เติบโตอย่างรวดเร็ว

Adobe

ด้าน ไซมอน เดล กรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่อะโดบี กล่าวว่า กระแส ดิจิทัล ดิสรัปชั่น ที่กำลังร้อนแรงอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ช่วยปลุกให้ธุรกิจต่างๆ เล็งเห็นผลกระทบและความสำคัญของการปรับตัวรับการเติบโตเร็วของเทคโนโลยี และสื่อดิจิทัล พร้อมกับวางแผนดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าควบคู่กันไป แบรนด์ที่ตีโจทย์แตกเริ่มหันมาใช้การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมากขึ้นเพื่อผลักดันประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้ตรงโจทย์ที่ลูกค้าเป้าหมายอยากได้ โดยแบรนด์ที่ปรับตัวทันจะสามารถดำเนินธุรกิจได้ไม่ชะงักและมีความพร้อมต่อการปรับตัวให้ทันการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

ซึ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจภายใต้สภาวะเศรษฐกิจที่แข่งขันสูง

ด้วยความเชี่ยวชาญบวกกับความเป็นผู้นำในด้านนี้ ทำให้อะโดบีมีความพร้อมที่จะสร้างความเชื่อมั่นแก่พาร์ทเนอร์และแบรนด์ต่างๆ ที่ดำเนินธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการเดินหน้าพัฒนาเครื่องมือที่จำเป็นแก่ธุรกิจเพื่อให้พวกเขาพร้อมส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ

โดยที่อะโดบี ผมได้รับมอบหมายให้ดูแลลูกค้า และพันธมิตร ซึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นกับประสบการณ์ที่จะได้รับจากนี้” 

นอกจากนี้ไซมอนยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการที่ปรึกษให้กับโรงเรียนสอนด้านเทคโนโลยีนันยาง โพลีเทคนิค นอกจากนี้ยังเป็นที่ปรึกษาและนักลงทุนที่ไม่หวังผลตอบแทน (angel investor) ให้กับธุรกิจสตาร์ทอัพหลายแห่ง เขายังเป็นที่ปรึกษาให้กับคนที่ต้องการพัฒนาตนเองผ่าน Mentorshub อีกด้วย

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว)
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.pexels.com

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.