แอดไวซ์ (Advice) คว้า No.1 เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซสายไอทีที่ยอดเข้าชมสูงที่สุดในประเทศไทย ประกาศพร้อมส่งแคมเปญตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม…
Advice คว้า No.1 เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซไอทีที่ยอดเข้าชมสูงที่สุดในไทย

จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริ
ซึ่งล่าสุดในไตรมาส 3 ของปี 2563 เว็บไซต์ www.advice.co.th ของแอดไวซ์ขึ้นแท่นอันดับหนึ่
ด้วยความเป็นศูนย์รวมอุปกรณ์

ปัจจุบันแอดไวซ์มีช่
ช่องทางที่ 2 คือ อี–มาร์เก็ตเพลซ ซึ่งเป็นช่องทางที่สามารถสร้
และอีกหนึ่งช่องทาง คือ โซเชียลคอมเมิร์ซ เป็นรูปแบบการขายสินค้าผ่
และได้รั
จุดแข็งด้านคุณภาพสินค้า บริการ และศักยภาพบุคลากรถือเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนให้แอดไวซ์เติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ภายใต้การเปลี่ยนแปลงที่ยากจะคาดเดาของสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid–19 ในปัจจุบัน ผู้ประกอบการภาคธุรกิจยังต้องเผชิญความท้าทาย
โดยคำตอบของผู้ประกอบการก็คือ การพัฒนาระบบอีคอมเมิร์ซของธุรกิจตนเองให้พร้อมรับทุกสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้น ดังนั้นผู้ประกอบการจะต้องมีความยืดหยุ่นในการปรับตัว ให้สามารถตอบโจทย์หรือสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคได้มากที่สุด ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจสามารถแข่งขันและอยู่รอดได้
ทั้งนี้แอดไวซ์ มุ่งพัฒนาการให้บริการ ช่องทางการจัดจำหน่าย และโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า พร้อมกันนี้แอดไวซ์จัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านกับแคมเปญ “Nicky Lucky Gift“ เพื่อมอบเป็นของรางวัลให้ลูกค้า
เมื่อช้อปสินค้าที่แอดไวซ์ครบทุก 500 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2,000,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-13 ม.ค. 2564 ที่ Advice Online และ แอดไวซ์ทุกสาขาทั่วประเทศ แอดไวซ์ยังคงเดินหน้าในการให้บริการทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ควบคู่กันตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม
นอกจากนี้ลูกค้าในพื้นที่กรุ
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th