Advice คว้า No.1 เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซไอทีที่ยอดเข้าชมสูงที่สุดในไทย

แอดไวซ์ (Advice) คว้า No.1 เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซสายไอทีที่ยอดเข้าชมสูงที่สุดในประเทศไทย ประกาศพร้อมส่งแคมเปญตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม…

Advice คว้า No.1 เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซไอทีที่ยอดเข้าชมสูงที่สุดในไทย

Advice
จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด

จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด เผยว่า ข้อมูลจากการสำรวจของ iPrice เว็บ Metasearch ในประเทศไทย และอีก ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มีการจัดอันดับเว็บไซต์

ซึ่งล่าสุดในไตรมาส 3 ของปี 2563 เว็บไซต์ www.advice.co.th ของแอดไวซ์ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของกลุ่มร้านค้าอีคอมเมิร์ซสายไอทีในประเทศไทยที่มีผู้เข้าชมกว่า 2 ล้านต่อเดือน (visitor) นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการเจาะตลาดออนไลน์ที่แอดไวซ์ได้วางรากฐานไว้อย่างมั่นคง

ด้วยความเป็นศูนย์รวมอุปกรณ์ไอที และการบริการครบวงจรจึงสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อสินค้าในช่องทางของแอดไวซ์

Advice
อ้างอิงข้อมูลจาก iPrice : https://ipricethailand.com/insights/mapofecommerce

ปัจจุบันแอดไวซ์มีช่องทางการจำหน่ายผ่านออนไลน์ 3 ช่องทาง ประกอบด้วย อีเทลเลอร์ออนไลน์ ซึ่งเป็นช่องทางหลักและเป็นช่องทางสำคัญในการให้บริการออนไลน์ ที่แอดไวซ์มีการพัฒนารูปแบบการขายและการจัดการระบบโลจิสติกส์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปตามเจเนอเรชั่นของลูกค้า

ช่องทางที่ 2 คือ อีมาร์เก็ตเพลซ ซึ่งเป็นช่องทางที่สามารถสร้างยอดขายและการรับรู้ต่อแบรนด์ได้ดีในปัจจุบันด้วยแคมเปญที่เป็นเอกลักษณ์อย่างแคมเปญดับเบิลเดตในทุก ๆ เดือน ซึ่งแอดไวซ์ได้มีร้านค้าบนแพลทฟอร์มต่าง ๆ อาทิ ลาซาด้า ช้อปปี้ เจดี-เซ็นทรัล และเอสซีจี เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่แอดไวซ์พัฒนาอย่างต่อเนื่อง

และอีกหนึ่งช่องทาง คือ โซเชียลคอมเมิร์ซ เป็นรูปแบบการขายสินค้าผ่านโซเชียลมีเดีย เช่น ไลน์ เฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นปกติ และแอดไวซ์เห็นความสำคัญในส่วนนี้จึงเริ่มดำเนินการให้บริการผ่านช่องทางนี้ตั้งแต่ช่วงเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา

และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลของสินค้าได้อย่างระเอียดจากพนักงานส่งผลสามารถปิดการขายได้ง่ายขึ้น

จุดแข็งด้านคุณภาพสินค้า บริการ และศักยภาพบุคลากรถือเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนให้แอดไวซ์เติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ภายใต้การเปลี่ยนแปลงที่ยากจะคาดเดาของสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid19 ในปัจจุบัน ผู้ประกอบการภาคธุรกิจยังต้องเผชิญความท้าทาย 

โดยคำตอบของผู้ประกอบการก็คือ การพัฒนาระบบอีคอมเมิร์ซของธุรกิจตนเองให้พร้อมรับทุกสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้น ดังนั้นผู้ประกอบการจะต้องมีความยืดหยุ่นในการปรับตัว ให้สามารถตอบโจทย์หรือสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคได้มากที่สุด ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจสามารถแข่งขันและอยู่รอดได้

ทั้งนี้แอดไวซ์ มุ่งพัฒนาการให้บริการ ช่องทางการจัดจำหน่าย และโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า พร้อมกันนี้แอดไวซ์จัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านกับแคมเปญ Nicky Lucky Gift เพื่อมอบเป็นของรางวัลให้ลูกค้า

เมื่อช้อปสินค้าที่แอดไวซ์ครบทุก 500 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2,000,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-13 ม.ค. 2564 ที่ Advice Online และ แอดไวซ์ทุกสาขาทั่วประเทศ แอดไวซ์ยังคงเดินหน้าในการให้บริการทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ควบคู่กันตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม

Advice

นอกจากนี้ลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล และจังหวัดข้างเคียงแอดไวซ์ยังมีบริการประกอบคอมพิวเตอร์  พร้อมจัดส่งใน 5 ชั่วโมงและบริการส่งด่วนใน 3 ชั่วโมงรอบรับการสั่งสินค้าผ่าน แอดไวซ์ออนไลน์ และยังมีสาขาพร้อมให้บริการทั่วประเทศและสปป.ลาว อีกกว่า 350 สาขา

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th