Blue Elephant’s เปิดตัวผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม พร้อมรุกตลาดทั้งใน และต่างประเทศ

Blue Elephant's

บลู เอเลเฟ่นท์ (Blue Elephant’s) ขยายการผลิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดพร้อมรุกตลาด B2B และ B2C ทั้งใน และต่างประเทศ…

Blue Elephants เปิดตัวผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม พร้อมรุกตลาดทั้งใน และต่างประเทศ

บลู เอเลเฟ่นท์ เดินหน้ารุกขยายตลาด B2B และ B2C ทั้งในแ ละต่างประเทศ ด้วยการพัฒนา และออกผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด ที่ยังคงเอกลักษณ์ของ บลู เอเลเฟ่นท์ ด้วยคอนเซ็ปต์ อาหารเป็นยา สมุนไพรไทยเสริมสร้างสุขภาพที่ดี และให้ความอร่อยแบบรสชาติไทยแท้

ที่พิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนคัดสรรวัตถุดิบ และสมุนไพรคุณภาพจากโครงการหลวง และชุมชนทั่วประเทศไทย สู่กระบวนการผลิตที่ทันสมัย สะอาดถูกสุขลักษณะ ที่สร้างรอยยิ้ม มอบความสุข สุขภาพดีให้กับ คนทั่วโลกมากว่า 40 ปี ภายใต้การดูแลของ มาสเตอร์เชฟ นูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหาร และมาสเตอร์เชฟ

Blue Elephant's

Blue Elephant's

แห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐาน ฮาลาล และ เครื่องหมายฮาลาล จากสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย (สกอท) และ Product of Thailand ได้แก่ น้ำแกงมัสมั่นพร้อมปรุง, น้ำแกงพะแนงพร้อมปรุง, กะทิสำเร็จรูป, พริกแกงใต้, ขนมจีนอบแห้ง, เส้นหมี่อบแห้ง, ผัดซีอิ้ว,

และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการจัดเลิ้ยงโดยเฉพาะ ซึ่งได้นำมาเปิดตัวครั้งแรก พร้อมสาธิตการทำอาหารรสชาติไทยแท้ อร่อยสุขภาพดี ด้วยผลิตภัณฑ์จากบลู เอเลเฟ่นท์อย่างใกล้ชิดกับมาสเตอร์เชฟนูรอ และเชฟ ของบลู เอเลเฟ่นท์ ระหว่างวันที่ 2327 พฤษภาคม 2566 นี้ ณ อิมแพ็คฮอลล์ 10 บูธ N° KK01 ภายในงาน THAIFEXANUGA ASIA 2023

Blue Elephant's
มาสเตอร์เชฟ นูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหาร และมาสเตอร์เชฟ ภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์

มาสเตอร์เชฟ นูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหาร และมาสเตอร์เชฟ ภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์ กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์การดำรงชีวิตเปลี่ยนไป คนทั่วโลกนิยมรับประทานอาหารเป็นยามากขึ้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารไทยที่อุดมไปด้วยสมุนไพรที่ดีต่อสุขภาพ ทำให้ตลาดอาหาร และเครื่องปรุงรสของไทยมีแนวโน้วเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นพริกแกงสำเร็จรูป, อาหารพร้อมปรุง, เครื่องเทศแห้ง, ซอสปรุงรส, กะทิ, ขนมขบเคี้ยว ชา ฯลฯ

ซึ่ง บลู เอเลเฟ่นท์ ยังคงให้ความสำคัญกับ การปรุงอาหารด้วยสมุนไพรไทยหลากหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เพราะเชื่อมั่นว่า อาหารเป็นยาที่อร่อยที่สุด

Blue Elephant's

สำหรับการออกบูธที่งาน THAIFEXANUGA ASIA 2023 ในครั้งนี้ บลู เอเลเฟ่นท์ มีความภาคภูมิใจนำเสนออาหารและผลิตภัณฑ์ในธีม We Are Family เพื่อสะท้อนถึงรากเหง้าของความเป็นไทย วัฒนธรรมอันหลากหลาย และสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของครอบครัวไทย

โดยไฮไลท์สำคัญของปีนี้ คือเราได้นำผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด ได้แก่ น้ำแกงมัสมั่นพร้อมปรุง, น้ำแกงพะแนงพร้อมปรุง, กะทิสำเร็จรูป, พริกแกงใต้, ขนมจีนอบแห้ง, เส้นหมี่อบแห้ง, ผัดซีอิ้ว และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการจัดเลิ้ยงโดยเฉพาะ มาเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้

Blue Elephant's

นอกจากนี้ เรายังมีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้บริการสำหรับการจัดงานเลี้ยงรูปแบบต่าง ๆ และได้พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการด้านการบริการจัดเลี้ยงโดยเฉพาะ เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ช่วยลดต้นทุน และระยะเวลาในการบริหารจัดการ และการจัดเตรียมอาหาร ทั้งยังสามารถนำไปต่อยอดพัฒนาธุรกิจได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม กับความท้าทายของการทำการตลาดทั้งใน และต่างประเทศ

Blue Elephant's
อิเนส ชาดอนเน่ต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด

อิเนส ชาดอนเน่ต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบลู เอเลเฟ่นท์ ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ บลู เอเลเฟ่นท์ ด้วยความรัก และหลงใหลในวัฒนธรรมอาหารไทย เรายังคงมุ่งมั่นศึกษา วิจัย พัฒนา และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ

ออกสู่ตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการปรับปรุงกระบวนการผลิต เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตให้มากขึ้น เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น ได้แก่ เครื่องแกงสำเร็จรูป, น้ำพริกแกง, ชุดทำอาหารไทยสำเร็จรูป, ซอสปรุงรส, กะทิ, ขนมขบเคี้ยว, ชา, สมุนไพรไทย 100%,

เครื่องเทศแห้ง ประกอบด้วย ข่า, ตะไคร้, พริกแดง, มะกรูด, โหระพา ฯลฯ ปัจจุบันมีวางจำหน่ายแล้วที่ซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศ และกว่า 45 ประเทศทั่วโลก อาทิ ไต้หวัน ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย โปรตุเกส เป็นต้น และเป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลกว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย ซึ่งเป็นความท้าทายของการทำการตลาดทั้งใน และต่างประเทศเป็นอย่างยิ่ง

Blue Elephant's
เควิน โซ๊ะมณี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด

ด้าน เควิน โซ๊ะมณี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับการออกบูธ THAIFEXANUGA ASIA 2023 นี้ เราได้นำวัฒนธรรมในแต่ละภูมิภาคของประเทศไทยตั้งแต่เหนือจรดใต้ มาผสมผสานเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลาย และการเข้าถึงของอาหารไทย ไม่ว่าจะเป็นอาหารริมทางแบบดั้งเดิม

อาหารฟิวชั่นที่ท้าทาย หรือเมนูที่คัดสรรมาอย่างประณีต ด้วยมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้เกิดขึ้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์เมนูพิเศษประจำภูมิภาค หรือเมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลุ่มชาติพันธุ์ต่าง ๆ

ซึ่งอาหารก็เปรียบเสมือนการเดินทางที่บอกเล่าเรื่องราววิถีชีวิตความเป็นอยู่ การค้า การย้ายถิ่นฐาน การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และวิวัฒนาการของอาหารที่เชื่องโยงมิตรภาพของคนทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้พรมแดน

Blue Elephant's

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

ITDay