ดีแทค (dtac) เดินหน้ายกระดับสิทธิพิเศษให้ลูกค้าในรูปแบบ Platinum Blue Member

0
305
dtac

ดีแทค รีวอร์ด (dtac reward) ประกาศพร้อมยกระดับประสบการณ์ลูกค้า และส่งมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเก่า 20.4 ล้านราย และลูกค้าใหม่ ก้าวสู่ Platinum Blue Member…

highlight

  • ยกระดับความสุขให้กับสิทธิพิเศษใหม่ที่ไม่เหมือนใครครั้งแรกในไทยด้วยบริการล้างรถฟรี ที่มาพร้อมที่จอดในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ
  • พร้อมตอกย้ำผู้นำความพิเศษให้กิน-ดื่มมากที่สุดทั่วไทย กับแคมเปญ “ตามใจปากทุกวันศุกร์” ฟินทั้งกินทั้งดื่ม จัดเต็มทุกวันศุกร์ ตลอดทั้งปี 2563
  • เผยประสบการณ์ใหม่ในการรับสิทธิ์ดีแทครีวอร์ด ผ่านดีแทคแอป ได้ง่าย และสะดวกมากขึ้น

dtac Never Stop rewarding yourself เดินส่งมอบสิทธิพิเศษสู่รูปแบบ Platinum Blue Member

dtac

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ไม่หยุดมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า (Never Stop rewarding yourself) เอาใจลูกค้าเดิมที่อยู่ในระบบมานาน พร้อมดึงดูดลูกค้าใหม่ ให้ผูกใจใช้ดีแทค มอบประสบการณ์สุดพิเศษครั้งใหม่ ให้ลูกค้าดีแทคทุกคนในระบบ 20.4 ล้านราย

ทั้งลูกค้าในระบบรายเดือนและเติมเงิน ปรับแนวทางบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าผ่าน การสร้างมูลค่าเพิ่ม จากการใช้งานของลูกค้าให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ ของลูกค้ามากขึ้น พร้อมเปิดตัว Platinum Blue Member ลูกค้ากลุ่มพรีเมียมที่จะได้รับสิทธิพิเศษและสัมผัสชีวิตที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ล่าสุด ดีแทค รีวอร์ด ได้ยกระดับพรีเมียมเซ็กเม้นท์ใหม่ Platinum Blue Member เพื่อมอบประสบการณ์ที่ เหนือกว่า แก่ลูกค้าดีแทคที่ใช้บริการมาเป็นระยะเวลานาน โดยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าคือ รับบริการล้างรถฟรีที่มาพร้อมที่จอดรถในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

พร้อมด้วยส่วนลดค่าเครื่องและอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือสูงสุด 20% รับบริการรวดเร็วก่อนใคร  ณ ศูนย์บริการดีแทคและ call center และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับรถยนต์ (Roadside Assistance) เพียงกด *1806 พร้อมรับฟรีเครื่องดืมจากแบรนด์ชั้นนำ เดือนละครั้ง

พร้อมกันนี้ ตลอดปี 2563 ดีแทค รีวอร์ด ยังได้จัดแคมเปญ ตามใจปากทุกวันศุกร์ ฟินทั้งกินทั้งดื่ม จัดเต็มทุกวันศุกร์ แจกฟรีเครื่องดื่ม ไอศครีม ขนมแสนอร่อย แบรนด์ยอดนิยมที่ลูกค้าชื่นชอบ พบกับเซอร์ไพรส์แสนอร่อยครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้

dtac
ฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค

ฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ดีแทคลงทุนดูแลบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าในโปรแกรมดีแทค รีวอร์ดอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลกลุ่มลูกค้าเดิม และดึงดูดใจกลุ่มลูกค้าใหม่ ให้ใช้บริการกับดีแทคไปนาน ๆ  

โดยโปรแกรมนี้มีผลการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ให้ผลลัพธ์บรรลุตามเป้าหมายที่คาดหวัง ช่วยให้ลูกค้ามีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ในรูปแบบต่าง ๆ และลดยอด Churn หรือการยกเลิกบริการออกจากระบบ จากสถิติในปีที่ผ่านมามีจำนวนลูกค้าที่มีปฏิสัมพันธ์กับดีแทค รีวอร์ด มากกว่า 24 ล้านครั้ง

โดยลูกค้าที่ใช้สิทธิพิเศษกับดีแทค รีวอร์ด จะมีความจงรักภักดีอยู่กับแบรนด์ดีแทคมากกว่า ลูกค้าที่ไม่ใช้สิทธิ ดีแทคได้วางกลยุทธ์หลัก 3 ข้อ สำหรับการปรับเพิ่มกลุ่มลูกค้าของดีแทค รีวอร์ด ครั้งนี้คือ ต้องการสร้างตำแหน่งทางการตลาดที่แข็งแกร่งให้กับ

ดีแทค รีวอร์ด สร้างความสุข และปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์ดีแทคกับลูกค้าให้มีอย่างต่อเนื่อง และ ส่งมอบประสบการณ์อย่างไร้รอยต่อผ่านช่องทางที่ลูกค้าสัมผัสได้ทุกที่ โดยในปี 2563 นี้ ดีแทคได้ปรับกลยุทธ์ในการดูแลลูกค้าให้มากขึ้นและเหนือกว่า

เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ตรงใจ และถูกใจได้มากยิ่งขึ้น โดยเน้นสร้างความแตกต่างของการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าในกลุ่มต่าง ๆ โดยดีแทคตั้งใจที่จะมอบความพิเศษตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้า โดยจะได้รับสิทธิพิเศษจากพันธมิตรร้านค้าชั้นนำที่ร่วมมือกับดีแทค กว่า 30,000 ร้านค้า

v

รับสิทธิง่าย และรวดเร็วผ่าน ดีแทค เเอพฯ

เพื่อให้ลูกค้าได้แลกรับสิทธิได้ง่ายๆ พร้อมทั้งแจ้งสิทธิพิเศษใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้ติดตาม และไม่พลาดรับสิทธิประโยชน์ต่างๆได้สะดวกจาก ดีแทค รีวอร์ด ลูกค้าสามารถดวนโหลด ดีแทค แอพฯ เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เพื่อรับสิทธิได้ง่าย และสะดวกขึ้น โดยมีฟีเจอร์ใหม่เด่นๆ ดังนี้

  1. ลูกค้าสามารถเข้าถึงร้านค้าที่สามารถใช้สิทธิ ดีแทค รีวอร์ด ที่ใกล้คุณได้ง่ายขึ้นเพียงเข้าฟีเจอร์ near me
  2. ดีลแนะนำพิเศษสำหรับลูกค้าในแต่ละสถานะ ดีแทค รีเวอร์ด ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ลูกค้าในแต่ละคน
  3. ลูกค้าสามารถตรวจสอบโควต้าที่ใช้ได้ในแต่ละร้านค้าที่ร่วมรายการกับ ดีแทค รีวอร์ด แบบเรียลไทม์ ได้ผ่านหน้าสิทธิพิเศษของแต่ละร้านค้าดีแทครีวอร์ดภายใต้ ดีแทค แอพฯ

dtac

สำหรับ ดีแทค รีวอร์ด โฉมใหม่นี้ ลูกค้ากว่า 20.4 ล้านรายทั้งในระบบรายเดือนและเติมเงิน ได้รับสิทธิพิเศษที่แตกต่างกัน โดยแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม โดยขึ้นอยู่กับอายุการใช้งานและยอดค่าใช้บริการเฉลี่ย โดยคำนวณย้อนหลัง 6 เดือน ดังนี้

  1. Welcome Member รับสิทธิพิเศษง่ายๆ ได้ทุกวัน กลุ่มลูกค้าใหม่ หรือลูกค้าที่ใช้บริการต่ำกว่า 150 บาทต่อเดือน หรือใช้บริการดีแทคมานานน้อยกว่า 3 ปี กลุ่มนี้จะได้รับสิทธิพิเศษจากพันธมิตรที่ร่วมรายการตลอดทั้งปีทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติม http://dtac.co.th/s/Welcome
  2. Silver Member เติมความพิเศษให้ชีวิตได้ทุกวัน กลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการตั้งแต่ 150 บาทต่อเดือนขึ้นไปหรือใช้บริการดีแทคมานานกว่า 3 ปี กลุ่มนี้จะได้รับสิทธิพิเศษและส่วนลดเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม จากพันธมิตร ภัตตาคารร้านอาหารที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
  3. Gold Member เพลิดเพลินกับชีวิตได้มากกว่า กลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการตั้งแต่ ตั้งแต่ 300 ถึง 800 บาท และใช้บริการดีแทคอย่างน้อย 6 เดือน
  4. Platinum Blue Member มอบประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อคุณ กลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการตั้งแต่ 1,000 บาทต่อเดือนขึ้นไปและใช้บริการดีแทค นานติดต่อกันกว่า 10 ปี กลุ่มนี้จะได้รับสิทธิประโยชน์ สิทธิพิเศษ และส่วนลดที่คุ้มค่ามากกว่าเดิม เช่น บริการล้างรถฟรีพร้อมที่จอดรถในห้างสรรพสินค้า ชั้นนำทั่วประเทศ ส่วนลดสำหรับซื้อโทรศัพท์มือถือ บริการรวดเร็วก่อนใคร (Priority services) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับรถยนต์ (Roadside Assistance) และรับเครื่องดื่มฟรี ข้อมูลเพิ่มเติม http://dtac.co.th/s/Platinum
ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว)
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.pexels.com

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.