EA เปิดตัว ริช ไบรอัน แรปเปอร์ชื่อดัง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เกม FIFA 22

EA

อีเอ (EA) เปิดตัวริช ไบรอัน แรปเปอร์ชื่อดังระดับโลก “ริช ไบรอัน” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เกม FIFA 22 ในวันที่ 30 กันยายน นี้…

EA เปิดตัว ริช ไบรอัน แรปเปอร์ชื่อดัง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เกม FIFA 22

อีเอ สปอร์ตส์ ฟีฟ่า 22 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564 นี้ ผ่านงานปาร์ตี้ออนไลน์บนเฟซบุ๊ก พร้อมเผยการร่วมงานกับ ริช ไบรอัน โปรดิวเซอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง และแรปเปอร์ชื่อดังระดับโลกเป็นครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ อีเอ สปอร์ตส์ ฟีฟ่า

ที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมของ อีเอ สปอร์ตส์ฟีฟ่า 22, ฟีฟ่า ออนไลน์ 4 และ ฟีฟ่า โมบายส์ โดยภายในงาน์ปาร์ตี้ ริช ไบรอัน จะแสดงเมดเลย์เพลงฮิต อาทิ Drive Safe และ Dont Care รวมถึงเพลงใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน อย่าง Sydney ให้ผู้ชมรับฟังกันอย่างเต็มอิ่ม

EA

และภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ติอาโก ซิลวา เซ็นเตอร์แบ็กชื่อดังจากสโมสรฟุตบอลเชลซี มาร่วมงานและโชว์เล่นเกม ฟีฟ่า 22 และลองรับประทานเมนูขึ้นชื่อของเอเชีย นอกจากนี้ผู้ชมภายในงานยังมีโอกาสร่วมสนุกกับกิจกรรม เพื่อลุ้นรับ เครื่องเล่นเกม Sony PlayStation® 5  สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีลายเซ็นของ ติอาโก ซิลวา และเกม ฟีฟ่า 22 อัลทิเมท อิดิชั่น อีกด้วย

อีเอ สปอร์ตส์ฟีฟ่า 22 มาพร้อมกับเทคโนโลยี HyperMotion ที่ช่วยให้เกมฟุตบอลมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น และผู้เล่นสามารถดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เสมือนจริงบนเครื่องเล่นเกมในทุกๆแมทช์ ผ่านเครื่องเล่นเกมเน็กซ์เจน (Next-gen Consoles)

และแพลตฟอร์ม Stadia โดยเกม ฟีฟ่า 22 เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ผ่านทาง PlayStation®5, Xbox Series X|S, PC ผ่านทาง Origin และ Steam, Stadia, PlayStation 4 และ Xbox One

ด้วยขุมพลังจากเทคโนโลยี HyperMotion ช่วยให้เกม ฟีฟ่า 22 มีการผสมผสานการจับภาพขั้นสูงของการแข่งขันจริงในรูปแบบ 11v11 และเทคโนโลยี Machine Learning เพื่อจำลองการเคลื่อนไหวที่มีความลื่นไหล สมจริง และตอบสนองได้ทันท่วงที บนเครื่องเล่นเกมเน็กซ์เจน

และแพลตฟอร์ม Stadia เพื่อปลดล็อกประสบการณ์การเล่นเกมฟุตบอลรูปแบบใหม่ ที่เต็มไปด้วยการแสดงอารมณ์ และการเคลื่อนไหวร่างกายของโมเดลนักเตะที่สมจริงมากยิ่งกว่าเดิม

เทคโนโลยี HyperMotion ช่วยผสานการจับภาพการเคลื่อนไหวของนักเตะมืออาชีพกว่า 22 คน ขณะเล่นฟุตบอลแบบ High Intensity เข้ากับเทคโนโลยี Machine Learning อันเป็นอัลกอริทึ่มเฉพาะของทาง อีเอ เพื่อใช้ภาพกว่า 8.7 ล้านเฟรมจากการจับภาพการเคลื่อนไหว มาสร้างแอนิเมชันแบบเรียลไทม์

EA

เพื่อสร้างการเคลื่อนไหวในสนามที่เป็นธรรมชาติ ของโมเดลนักฟุตบอล ทั้งการยิง การส่งลูก หรือการเตะบอล ซึ่งนับว่าเทคโนโลยี HyperMotion ช่วยยกระดับทุกประสบการณ์ในสนาม โดยการพลิกโฉมรูปแบบการเคลื่อนไหวเดิมขณะเลี้ยงส่งลูกบอล และเปิดประสบการณ์การเล่นเกมฟุตบอลยุคใหม่ให้กับผู้เล่น

แฟนเกม ฟีฟ่า และผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานปาร์ตี้เปิดตัว ฟีฟ่า 22 ในวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน ได้ที่เฟซบุ๊กอีเวนท์ที่ลิงก์ https://www.facebook.com/events/3018017581798177/ โดยภายในงานมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิ

  • 18:00-18:20 น.: การแสดงดนตรีจาก ริช ไบรอัน
  • 18:20-18:50 น.: เกมเพลย์ ฟีฟ่า 22 และ ช่วงถาม-ตอบ กับ ริช ไบรอัน
  • 18:50-19:20 น.: เกมเพลย์ ฟีฟ่า 22 และ ช่วงลองชิมเมนูขึ้นชื่อในเอเชีย กับ ติอาโก ซิลวา
  • 19:20-19:30 น.: การแสดงดนตรีจาก ริช ไบรอัน ที่จะปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กับเพลง Sydney
EA
ริช ไบรอัน แรปเปอร์ชื่อดัง

สามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตเกี่ยวกับ ฟีฟ่า 22 และการร่วมงานกับ ริช ไบรอัน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ อีเอ สปอร์ตส์ ฟีฟ่า ได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก @EAGames และ @iamrichbrian

* เทคโนโลยี HyperMotion สามารถใช้ได้เฉพาะบนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series X|S และแพลตฟอร์ม Stadia

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.