GET จับมือ 2 พันธมิตร เปิดตัวบริการ “GET FOODHALL” ส่งความอร่อยจากห้างถึงมือ

เก็ท (GET) จับมือ เดอะมอลล์ และไทยพาณิชย์ เปิดตัวบริการเดลิเวอรี่ใหม่ ชูดาต้าและอินไซต์ กับ “GET FOODHALL” ส่งทุกความอร่อยจากห้างฯดัง ในออเดอร์เดียว…

highlight

  • เก็ท ประกาศความร่วมมือกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจศูนย์สรรพสินค้าครบวงจร และธนาคารไทยพาณิชย์ ผู้นำด้านดิจิทัลแบงก์กิ้ง เปิดตัวบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ใหม่ล่าสุด “เก็ท ฟู้ดฮอลล์” (GET FOODHALL) เพื่อมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้ผู้ใช้บริการ โดยผ่านการนำอินไซต์ของผู้บริโภคมาผสานกับเทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่ง (Machine Learning) ที่ลูกค้าสามารถสั่งอาหารจากหลากหลายร้านดังในห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ผ่านแอปพลิเคชัน เก็ท ได้สะดวกกว่าในออเดอร์เดียว และสามารถค้นหาเมนูที่ต้องการได้ง่ายกว่า 

GET FoodHall ส่งทุกความอร่อยจากห้างฯดัง ในออเดอร์เดียว

ภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอปพลิเคชัน เก็ท กล่าวว่า เก็ท ยินดีที่ได้รับความไว้วางใจและมั่นใจจากเดอะมอลล์ในโปรเจคนี้ โมเดล เก็ท ฟู้ดฮอลล์ นี้ ที่นอกจากจะช่วยมอบทางเลือกของอาหารที่มากมายจากหลากหลายร้านดังในห้างของเดอะมอลล์แล้ว

ยังมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการทั้งของ เก็ท และเดอะมอลล์ โดยเราพัฒนาบริการนี้จากอินไซต์ของฟีเจอร์ MultiOrders ของเรา ทำให้เราทราบว่าลูกค้าจำนวนมากนิยมสั่งอาหารจากหลายร้านในช่วงเวลาเดียวกัน เช่น สั่งข้าวแล้วสั่งชานมไข่มุกด้วย

เพื่อให้อาหารมาถึงพร้อม ๆ กัน ทำให้บริการ เก็ท ฟู้ดฮอลล์ นี้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุดสำหรับผู้ใช้บริการกลุ่มนี้และกลุ่มอื่น ๆ เพราะลูกค้าจะสามารถสั่งอาหารได้จากหลายร้านในออเดอร์เดียว และเสียค่าส่งครั้งเดียว นอกจากนั้นเรายังได้พัฒนาระบบแมชชีนเลิร์นนิ่งขึ้นมา

เพื่อให้การเลือกอาหารหลายพันรายการในห้างหนึ่งห้างเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น โดยระบบจะ Personalized แนะนำเมนูให้กับผู้ใช้บริการแต่ละคนจากข้อมูลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลา โลเคชั่น และประวัติการสั่งซื้อที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาสิ่งที่ตัวเองต้องการได้ง่าย และสะดวกขึ้น

ด้าน ชุติเดช  ผู้เจริญทั่ว ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต (FOOD) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า เดอะมอลล์เป็นผู้นำในธุรกิจรีเทลของประเทศที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และต่อเนื่อง แต่ด้วยบริบทสังคมที่เปลี่ยนไปในภาวะ โควิด19 นี้

หนึ่งในวิสัยทัศน์ของเราก็คือการนำออนไลน์ เดลิเวอรี่ มาใช้เสริมความแข็งแกร่ง เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับ เก็ท ที่มีทั้งเทคโนโลยี ดาต้า และความเชี่ยวชาญในด้านฟู้ดเดลิเวอรี่ครั้งนี้ จะช่วยขยายธุรกิจในกลุ่มฟู้ดของเราให้เติบโตได้มากยิ่งขึ้น และจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหารทั้งในโซนห้างสรรพสินค้

และร้านในกูร์เมต์ มาร์เกต์ กว่า 100 ร้านทั่วกรุงเทพฯ และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น ภายในแอปพลิเคชันได้คัดสรร และรวบรวมเมนูยอดนิยม โดยผ่านการวิเคราะห์และคัดกรองเทคโนโลยีเฉพาะของ GET จากฐานข้อมูลการใช้บริการของลูกค้า

จนได้เป็น 4 หมวดหมู่ (4 Curated Collections) ที่ตรงตามความต้องการ และพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของฟู้ดเลิฟเวอร์เดลิเวอรี่ ได้แก่ GETs Picks ร้านแนะนำSnacks & Bites ร้านของกินเล่นPopular Dish ร้านยอดฮิตStreet Food ร้านสตรีทฟู้ด 

โดยตอนนี้ เราเปิดตัวบริการ เก็ท ฟู้ดฮอลล์ ที่ 5 สาขาหลัก และเราตั้งเป้าว่าจะสามารถขยายบริการนี้ให้ครบทั้ง 13 สาขาของเดอะมอลล์ทั่วทุกมุมเมืองภายในสิ้นปี 2563 นี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าเราในทุกเขต

GET FOODHALL
บรรยายภาพ: ภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น เก็ท (ขวา), ชุติเดช ผู้เจริญทั่ว ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต (FOOD) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (ที่ 2 จากขวา), และพนิดา เจริญธาราไชย ผู้อำนวยการ ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต ธนาคารไทยพาณิชย์ (ซ้าย) ร่วมเปิดตัวบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ใหม่ล่าสุด “เก็ท ฟู้ดฮอลล์” เพื่อมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้ผู้ใช้บริการ ให้ลูกค้าสามารถสั่งอาหารจากหลากหลายร้านดังในห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ผ่านแอปพลิเคชัน เก็ท

บริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

อรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของโลกยุค Digital Disruption ธนาคารไทยพาณิชย์ จึงให้ความสำคัญกับการนำดิจิทัลเทคโนโลยีมาพัฒนารูปแบบการให้บริการทางการเงิน

ที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้อย่างตรงจุด ล่าสุด ธนาคารได้สนับสนุนไอเดียและโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ของสองพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเดอะมอลล์ และ เก็ท ในการเปิดตัวโมเดล เก็ท ฟู้ดฮอลล์ ที่จะช่วยส่งเสริมผู้ประกอบการร้านค้า ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

และสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสอดคล้องกับกระแสฟู้ดเดลิเวอรี่ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้งานบริการ เก็ท ฟู้ดฮอลล์ ในช่วงเปิดตัว

ธนาคารได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต SCB M VISA เพียงแลกคะแนน M Point จำนวน 50 คะแนน แลกรับโค้ดส่วนลดมูลค่า 120 บาท สำหรับสั่งอาหารจาก เก็ท ฟู้ดฮอลล์ ขั้นต่ำ 400 บาท/ออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 130 มิถุนายน 2563 จำกัดจำนวน 2,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย

หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการนี้จะสามารถสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ เพิ่มความสะดวกสบาย และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

GET FOODHALL

เก็ท ฟู้ดฮอลล์ และโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 ต่อ

บริการ เก็ท ฟู้ดฮอลล์ ให้บริการแล้ววันนี้ในแอปพลิเคชัน GET โดยลูกค้าสามารถเลือกสั่งอาหารจากหลากหลายร้านดังในห้างสรรพสินค้า พารากอน เอ็มควอเทียร์ เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ บางกะปิ ได้หลายร้านในออเดอร์เดียว พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 ต่อ

  • ต่อที่ 1 : ส่งฟรี (ภายในระยะ 3 กิโลเมตร)
  • ต่อที่ 2 : ส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 50% (จากร้านที่ร่วมรายการ)
  • ต่อที่ 3 : โปรโมชั่นส่วนลดเพิ่มจากทั้ง เก็ท, บัตร M CARD และบัตรเครดิต SCB M VISA

อาทิ คูปองส่วนลดเพิ่ม 15% ได้ง่ายๆ ในแอปพลิเคชัน เก็ท ทุกสัปดาห์ พร้อมกันนี้สมาชิกบัตร M CARD และผู้ถือบัตรเครดิต SCB M VISA รับส่วนลดสูงสุด 120 บาท

เพื่อกดแลกคะแนนผ่าน M CARD แอปพลิเคชัน รับรหัสส่วนลดง่ายๆ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563–31 ธันวาคม 2563 สามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน เก็ท และ M CARD แอปพลิเคชัน

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการช่วยลดจำนวนขยะพลาสติก ออเดอร์จากบริการ เก็ท ฟู้ดฮอลล์ จาก เก็ท จะจัดส่งด้วยถุงรักษ์โลกที่ผลิตจากพลาสติกชีวภาพทำจากอ้อยและแป้งมันสำปะหลัง ใช้หมึก Food Grade จากถั่วเหลือง และสามารถย่อยสลายได้ภายใน 180 วัน

สั่งได้ทุกเมนู ทุกร้านโปรดในดวงใจ ในออเดอร์เดียว กับ เก็ท ฟู้ดฮอลล์ ได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เก็ท จาก  App Store และ Play Store

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.pexels.com

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.