GrabFood คว้า 2 รางวัล สุดยอดแบรนด์ครองใจคนไทย ตอกย้ำผู้นำฟู้ดเดลิเวอรี

GrabFood

แกร็บฟู้ด (GrabFood) คว้า 2 รางวัลสุดยอดแบรนด์ครองใจคนไทย ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรียอดนิยมอันดับ 1…

GrabFood คว้า 2 รางวัล สุดยอดแบรนด์ครองใจคนไทย ตอกย้ำผู้นำฟู้ดเดลิเวอรี

แกร็บ ประเทศไทย นำโดย อเลฮานโดร โอโซริโอ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และพันธมิตรธุรกิจ ตอกย้ำความสำเร็จของบริการแกร็บฟู้ด (GrabFood) หลังคว้ารางวัลเกียรติยศจากสองสถาบัน

อันได้แก่ รางวัล สุดยอดแบรนด์ครองใจมหาชน (2021 Thailand’s Most Admired Brand) โดยนิตยสาร BrandAge และรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย (No.1 Brand Thailand 2020-2021) 

โดย นิตยสาร Marketeer ในกลุ่มธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรี ซึ่งสะท้อนความแข็งแกร่งของแบรนด์ และความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อบริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของแกร็บในประเทศไทย

GrabFood

จันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และพันธมิตรธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย เผยว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว รวมถึงความเคลื่อนไหวของผู้เล่นรายต่าง ๆ ที่มีอย่างต่อเนื่องทำให้ตลาดฟู้ดเดลิเวอรีคึกคัก และมีสีสันอยู่ตลอดเวลา

ในฐานะผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน แกร็บไม่เคยหยุดยั้งการพัฒนาแพลตฟอร์ม การให้บริการ ตลอดจนกิจกรรมการตลาด โดยนอกจากจะให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและแตกต่างแล้ว เรายังได้มุ่งศึกษาและทำความเข้าใจอินไซต์ของผู้บริโภค เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแท้จริงจนทำให้บริการ แกร็บฟู้ด

กลายเป็นแบรนด์ฟู้ดเดลิเวอรียอดนิยมอันดับหนึ่ง และสามารถครองใจผู้บริโภคทั้งในด้านความน่าเชื่อถือ (Reliability) คุณภาพ และความหลากหลาย (Quality & Wide Selection) รวมไปถึงการมีแคมเปญการตลาดที่แปลกใหม่ และนำเสนอโปรโมชันที่โดนใจผู้ใช้บริการ (Innovative campaign & Best Deals) อยู่เสมอ

GrabFood

ทั้งนี้ การมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ครองใจมหาชน จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดย BrandAge ซึ่งได้ร่วมมือกับสถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วประเทศทำการสำรวจความน่าเชื่อถือของแบรนด์ และพฤติกรรมของผู้บริโภคจากปัจจัยการตัดสินใจซื้อ ซึ่งสะท้อนถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจ  

ภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และครองใจผู้บริโภค รวมทั้งกลยุทธ์การตลาดที่โดดเด่น ขณะที่รางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย เป็นผลจากการสำรวจความนิยมในสินค้าและบริการประเภทต่างๆ ของผู้บริโภคชาวไทยกว่า 4,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ

โดย Marketeer Research ร่วมกับสถาบันวิจัยการตลาดชั้นนำอย่าง บริษัท เคเดนซ์ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด เพื่อเฟ้นหาแบรนด์สินค้า และบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ การตลาด ตลอดจนการมีส่วนช่วยในการดูแลสังคมในด้านต่าง ๆ อย่างเป็นรูปธรรม

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.