หัวเว่ย (Huawai) คว้ารางวัล 2563 Gartner Peer Insights Customers’ Choice ในฐานะผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายทั้งแบบมีสายและแบบไร้สาย…

highlight

  • หัวเว่ย คว้า รางวัล Gartner Peer Insights Customers’ Choice ในฐานะผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายทั้งแบบมีสาย และแบบไร้สาย ประจำเดือนมกราคม ปี 2563 

Huawai คว้า Gartner Peer Insights CustomersChoice 2563

หัวเว่ย เผยความสำเร็จ หลังคว้า รางวัล Gartner Peer Insights Customers’ Choice ในฐานะผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายทั้งแบบมีสาย และแบบไร้สาย ประจำเดือนมกราคม ปี 2563 โดยหัวเว่ย ซึ่งเป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีเพียงรายเดียวที่ไม่ได้มาจากทวีปอเมริกาเหนือ ได้รับคะแนนเรทติ้งสูงถึง 4.7/5 ดาว ณ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 จากการให้คะแนนทั้งหมด 196 ครั้ง

โดย การ์ทเนอร์ ได้นิยามตลาดโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายทั้งแบบมีสาย และแบบไร้สายไว้ว่าหมายถึงตลาดที่มีผู้จัดหาฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์เครือข่ายทั้งแบบมีสายและไร้สายที่ทำให้อุปกรณ์ดีไวซ์ต่าง ๆ สามารถเชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายหรือไวไฟขององค์กรได้ รางวัล Gartner Peer Insights เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับการรีวิวและให้คะแนนเรทติ้งซอฟต์แวร์ และบริการด้านไอที

ซึ่งมีสมาชิกเป็นทั้งผู้ประกอบอาชีพในด้านไอที และผู้มีอำนาจในการตัดสินใจด้านเทคโนโลยี โดยมีรีวิวที่ได้รับการตรวจสอบกว่า 215,000 รายการ ครอบคลุมกว่า 340 ตลาด รางวัล Gartner Peer Insights Customers’ Choice ยังเป็นการมอบเกียรติแก่ผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับคะแนนจากลูกค้าอย่างล้นหลาม เพื่อช่วยเป็นข้อมูลประกอบในการเลือกซื้อสินค้าแก่ผู้นำด้านไอทีขององค์กรต่าง ๆ อีกด้วย

จากข้อมูลของ Gartner Peer Insights บริการเครือข่ายสำหรับองค์กรของหัวเว่ยได้รับการรีวิวจากลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทั่วโลก ถึง 196 รายการ ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ Ethernet Switch และ Campus Core Switch, Access Point

ทั้งแบบภายใน และภายนอกอาคาร รวมถึงแพลตฟอร์มเครือข่ายระบบคลาวด์ และอื่น ๆ ของหัวเว่ย และผลตอบรับจากลูกค้าพบว่า ผลิตภัณฑ์ และโซลูชันสำหรับใช้ในองค์กรของ หัวเว่ย ได้รับการยอมรับ และชื่นชมทั้งในด้านประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และง่ายในการบริหารจัดการ

Huawai

ยึดความต้องการของลูกค้า เพื่อพัฒนานวัตกรรมเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล

มร. จ้าว จื้อเผิง ประธานบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครือข่ายสำหรับใช้ในองค์กรของ หัวเว่ย กล่าวว่า วัตถุประสงค์เดียวของเราคือการจัดหาโซลูชัน และผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้รับรางวัล GartnerPeer Insights Customers’ Choice ประจำเดือนมกราคม 2563

และในอนาคตข้างหน้า เราจะยังคงยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลักมุ่งพัฒนานวัตกรรม พร้อมเดินหน้าช่วยให้ลูกค้าได้ใช้งานเครือข่ายสำหรับองค์กรที่มีการเชื่อมต่ออย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเร่งกระบวนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลให้รวดเร็วยิ่งขึ้น เราขอขอบคุณสำหรับคำติชมจากลูกค้าใน Gartner Peer Insights

ลูกค้าที่มีส่วนช่วยให้หัวเว่ยได้รับเกียรติในครั้งนี้

  • “เราได้รับประสบการณ์ที่ดีในการนำมาใช้กับโครงการขนาดใหญ่ โดยได้ติดตั้ง Access Point กว่า 12,000 จุดในมหาวิทยาลัย 55 แห่งทั่วประเทศ พร้อมทั้ง Core Switch, Aggregation Switch และ Access Switch ประสบการณ์โดยรวมในการใช้งานAccess Point ของหัวเว่ย ถือว่ายอดเยี่ยมมาก“ – รีวิวจากลูกค้าในแวดวงการศึกษา
  • “ผลิตภัณฑ์ WLAN ของหัวเว่ยมีคุณภาพสัญญาณดีเยี่ยม ครอบคลุมพื้นที่ในวงกว้าง และมีเสถียรภาพ ระหว่างการใช้งานผลิตภัณฑ์ WLANของหัวเว่ย มีการขัดข้องเพียงเล็กน้อยเท่านั้น นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์นี้ถือว่ามีข้อได้เปรียบด้านราคาอย่างเห็นได้ชัด และยังมีบริการหลังการขายอีกด้วย” – รีวิวจากประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี ในอุตสาหกรรมค้าปลีก

Huawai
นวัตกรรม และการเป็นผู้นำของหัวเว่ยในกลุ่มธุรกิจเครือข่ายสำหรับองค์กร ทำให้หัวเว่ยได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนาน

  • ในปี 2562 หัวเว่ยได้เปิดตัวโซลูชัน CloudCampus ซึ่งให้ความสำคัญกับประสบการณ์ผู้ใช้งานอย่างไม่เคยมีมาก่อน โดยโซลูชันนวัตกรรมดังกล่าวนี้ช่วยให้ลูกค้าดำเนินการบริหารจัดการแบบอัตโนมัติ การปฏิบัติงาน และบำรุงรักษาระบบแบบอัจฉริยะ และการเปิดกว้างเต็มรูปแบบของเครือข่ายสำหรับองค์กร ซึ่งช่วยย่นระยะเวลาการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด (TTM) สำหรับบริการขององค์กร และสร้างความเชื่อมั่นในการใช้งานว่าจะได้ประสบการณ์ที่ดี และคุณภาพของบริการแบบเรียลไทม์
  • หัวเว่ยยังได้เปิดตัวสวิตช์เครือข่ายสำหรับองค์กร CloudEngine S series ซึ่งออกแบบมาสำหรับยุค Wi-Fi 6  ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ Core Switch สำหรับเครือข่ายองค์กรรุ่นเรือธงภายใต้ชื่อ CloudEngine S127000E ซึ่งมีสมรรถนะสูงกว่าค่าเฉลี่ยในอุตสาหกรรมหกเท่า ตอบโจทย์ความต้องการของเครือข่ายสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่จะพัฒนาต่อไปในอีกสิบปีข้างหน้า
  • ในด้าน WLAN ผลิตภัณฑ์ AirEngineที่ใช้ 5G ของหัวเว่ย ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการทั่วโลกในวงกว้าง จากรายงานล่าสุดของ Dell’Oro Group ผลิตภัณฑ์ Wi-Fi 6 ของหัวเว่ยมีส่วนแบ่งตลาดสูงเป็นอันดับหนึ่งทั่วโลก (ไม่รวมทวีปอเมริกาเหนือ) ตั้งแต่ไตรมาสที่สามของปี 2561 จนถึงไตรมาสที่สามของปี 2562
ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว)
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.pexels.com

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.