Kyocera เปิดตัวซอฟต์แวร์ Smart Information Manager เพื่อองค์กรยุคดิจิทัล

Kyocera

เคียวเซร่า ด็อคคิวเม้นท์ (Kyocera Document) โซลูชั่นส์เปิดตัวซอฟต์แวร์ KYOCERA Smart Information Managerตอบโจทย์การทำงานขององค์กรยุคดิจิทัล…

Kyocera เปิดตัวซอฟต์แวร์ Smart Information Manager เพื่อองค์กรยุคดิจิทัล

เคียวเซร่า ด็อคคิวเม้นท์ โซลูชั่นส์ เอเชีย เปิดตัว ซอฟท์แวร์ใหม่ Smart Information Manager (KSIM) ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ที่สนับสนุนการทำงานและการจัดการเอกสารยุคดิจิทัล ที่เปลี่ยนจากงานเอกสารที่ใช้กระดาษไปสู่การจัดการเอกสารรูปแบบดิจิทัล

โดยทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์จัดเก็บเอกสาร  เพื่อสร้างโซลูชันใหม่ การบริหารจัดการข้อมูล หรือ ECM ที่เป็นการรวมข้อมูลต่าง ๆ ขององค์กรเข้าด้วยกัน เพื่อให้สามารถบริหารจัดการงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังทำงานด้วยเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติ 

ปัจจุบันมีให้บริการกับลูกค้าหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย อาทิ อินเดีย ฮ่องกง เกาหลี สิงคโปร์ ไทย ไต้หวันและเวียดนาม เป็นต้น สำหรับ Smart Information Manager (KSIM) เป็นโซลูชั่นส์ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อปลี่ยนแปลงงานเอกสาร ให้เป็นไฟล์ดิจิทัลที่ใช้งานง่าย

โดยเป็นเครื่องมือช่วยทำงานในองค์กรคุณได้อย่างอัจฉริยะ เหมาะสำหรับองค์กรทุกขนาด เพราะมีฟังก์ชั่นการทำงานที่ง่ายสามารถสแกนเอกสารจากเครื่องมัลติฟังก์ชั่นเข้าระบบ KSIM ได้รวดเร็ว พร้อมยังรองรับการค้นหาแบบ Full Text Search และ Index Search เพิ่มความสะดวกในการค้นหาไฟล์งานจากข้อความในเอกสารนั้น ๆ 

Kyocera

ทำให้ลดระยะเวลาค้นหาเอกสาร สะดวกในการค้นหาได้จากทุกที่ทุกเวลา และยังสามารถกำหนดรูปแบบข้อความบนเอกสารอัตโนมัติ (Metadata) อีกทั้งยังมีระบบการป้องกันการเข้าถึงและการเปลี่ยนแปลงไฟล์ข้อมูล ซึ่งเพิ่มความปลอดภัยของไฟล์เอกสาร รวมทั้งลดผลกระทบที่เกิดจากเอกสารต้นฉบับสูญหาย

และเพิ่มความสะดวกในการอนุมัติเอกสารจากทุกที่ด้วยระบบเวิร์กโฟลว์ หรือการสร้างขั้นตอนการทำงาน พร้อมการแจ้งเตือนสถานะงานผ่านอีเมล ที่ให้คุณสามารถแชร์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำยิ่งขึ้น รวมถึงยังช่วยลดปริมาณการใช้กระดาษภายในองค์กรได้อีกด้วย

KSIM สามารถนำเข้าข้อมูลได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเอกสารกระดาษ เอกสารอิเล็กทรอนิกส์และรูปภาพจากการสแกน ไปสู่ขั้นตอนการทำงานอย่างอัตโนมัติ เช่น การบริหารจัดการใบแจ้งหนี้และขั้นตอนการอนุมัติออนไลน์ ด้วยการใช้งานผ่านเวบบราวเซอร์ (web browser)

Kyocera

ทำให้สามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ ทุกเวลาผ่านสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ สร้างความยืดหยุ่นในการทำงานมากขึ้น เพื่อให้ทุกรูปแบบการทำงานสามารถเสร็จสมบูรณ์ได้แม้ไม่อยู่ในออฟฟิศก็ตาม ปัจจุบันหลายองค์กรต้องเผชิญกับความท้าทาย และการแก้ปัญหาทางธุรกิจ

ล่าสุดทุกประเทศทั่วโลกต้องรับมือกับวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ส่งผลให้หลาย ๆ องค์กรต้องเปลี่ยนการทำงานที่ออฟฟิศไปเป็นการทำงานจากที่บ้าน แต่ขณะนี้ก็มีองค์กรหลายแห่งกำลังกลับเข้าสู่โหมดการทำงานปกติในออฟฟิศ

และผลการสำรวจล่าสุดของการ์ทเนอร์ พบว่าพนักงาน 48% มีแนวโน้มที่จะทำงานจากที่บ้านมากขึ้นหลังจากโควิด-19 โดยเปรียบเทียบกับก่อนเกิดการระบาดมีจำนวน 30% (อ้างอิงข้อมูลจากการ์ทเนอร์ ในหัวข้อการวิจัย : แนวทางการทำงานในอนาคต หลัง COVID-19)  

ขณะเดียวกันรูปแบบการทำงานก็มีการเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก จึงทำให้องค์กรต่าง ๆ ต้องเร่งปรับตัวและการปรับเปลี่ยนสถานที่ทำงานรองรับการทำงานแบบดิจิทัลมากขึ้น

Kyocera

“เราตระหนักและเข้าใจดีว่า ลูกค้าต้องรับมือกับความท้าทายและการแก้ปัญหาทางธุรกิจ ขณะเดียวกันการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานปัจจุบันเป็นดิจิทัลมากขึ้น เราจึงมุ่งมั่นที่จะใช้ประสบการณ์นี้เพื่อผลักดันลูกค้าของเราให้บรรลุเป้าหมายการเปลี่ยนแปลงสู่การทำงานยุคดิจิทัลด้วยการนำเสนอบริการที่ครอบคลุม

เพราะเราเชื่อว่าภารกิจของเราคือ การช่วยให้ลูกค้าของเราเปลี่ยนข้อมูลที่มีให้เป็นความรู้และนำความรู้นั้นไปใช้งานได้จริง ดังนั้น การที่มีโซลูชันที่ใช้งานง่ายที่เข้ามาเป็นผู้ช่วยในการแก้ปัญหาและตอบโจทย์การทำงานได้อย่างสมาร์ทขององค์กรยุคดิจิทัลจึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่ง “เคียวเซร่า” มีความมุ่งมั่นที่ส่งต่อให้ลูกค้าอย่างมืออาชีพ” คิมูระ ทากูมะ กล่าว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  https://www.kyoceradocumentsolutions.com/th/th/solutions/ecm/ksim.html)

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.