Lazada ชวนเซเลบคนดังจัดเต็มไลฟ์สตรีม 4 ธีม ผ่านรายการ LazCeleb on LazLive

0
462
Lazada

ลาซาด้า (Lazada) เปิดตัวรายการใหม่ LazCeleb on LazLive เสิร์ฟความบันเทิงแบบ Shoppertainment ช้อปไปเพลินไปชวนเซเลบคนดังจัดเต็มไลฟ์สตรีม 4 ธีม ออนแอร์วันแรก 10 สิงหาคมนี้…

highlight

  • ลาซาด้า ชวนนักช้อปสัมผัสประสบการณ์ Shoppertainment ช้อปไปเพลินไป กับคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ 4 ธีม ได้แก่ มาม่าดู, หารื้อ, นิวเจน และ ลาซาด้าท้าเล่น จากเซเลบคนดังมากมาย จัดเต็มความสนุกให้ขาช้อปตัวยงได้เพลิดเพลินกันทุกวันจันทร์ วันพุธ วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. และวันศุกร์ เวลา 17.00 น. ผ่านทางฮับไลฟ์สตรีมครองใจผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุด “LazLive” บนแอปพลิเคชันลาซาด้าตลอด 2 เดือนเต็ม! ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

Lazada ชวนเซเลบคนดังจัดเต็มไลฟ์สตรีม 4 ธีม ผ่านรายการ LazCeleb on LazLive

ภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า จากพฤติกรรมการบริโภคสื่อแบบชีวิตวิถีใหม่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงโควิด 19 โดยเฉพาะในกลุ่ม Gen Z และจากข้อมูลวิจัยของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล

พบว่า กลุ่ม Gen Z ส่วนใหญ่ถึง 66% ชื่นชอบคอนเทนต์ในรูปแบบความบันเทิง ขณะที่อีก 26% ชอบคอนเทนต์ที่มีประโยชน์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับตัว Gen Z เอง และ 24% ชอบคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของไลฟ์สไตล์ ชีวิตประจำวันของผู้คน

ส่วนรูปแบบคอนเทนต์ที่ Gen Z ชื่นชอบ คือ วิดีโอมาเป็นอันดับแรก ตามด้วย รูปภาพ และข้อความ ลาซาด้า จึงทำการศึกษาเชิงลึกถึงอินไซต์ของกลุ่ม Gen Z พบว่า Gen Z นิยมบริโภคสื่อประเภทวิดีโอมากที่สุดถึง 60% และซื้อสินค้าผ่านทางไลฟ์สตรีมเพิ่มมากขึ้น

Lazada
ภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)

ลาซาด้าจึงตอกย้ำกลยุทธ์ Shoppertainment ช้อปได้ต้องบันเทิงด้วย ผ่านการสร้างประสบการณ์แบบ See Now Buy Now บนฟีเจอร์ไลฟ์สตรีม LazLive รวมถึงเป็นการต่อยอดจากความสำเร็จครบรอบ 1 ปีในการทำ SuperLazLive ในวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาก ด้วยจำนวนยอดวิวโตขึ้นกว่า 185% รวมไปถึงจำนวนผู้ขายที่ร่วมแคมเปญ SuperLazLive เพิ่มขึ้นกว่า 150% และ KOLs เฉียด 100 คน ที่มาร่วมกันสร้างคอนเทนต์กว่า 300 คอนเทนต์ภายในวันเดียว

จึงทำให้ลาซาด้าผุดรายการใหม่ LazCeleb on LazLiveที่ชวนเหล่าเซเลบคนดังมาร่วมครีเอทคอนเทนต์หลากหลายความบันเทิงโดนใจทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง 4 แนว ตลอดอาทิตย์ เพื่อช่วยขยายกลุ่มลูกค้าและเพิ่มยอดขายให้กับผู้ขาย และแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ        

Lazada

จากข้อมูลพฤติกรรมของกลุ่ม Gen Z ข้างต้น ลาซาด้าจึงได้นำกลยุทธ์หลักของ LazLive อย่าง Shoppertainment มาช่วยสร้างประสบการณ์การช้อปไปเพลินไป เพื่อเข้าถึงกลุ่ม Gen Z ได้ในทุกทัชพอยต์ เตรียมพบกับรายการ LazCeleb on LazLiveที่นำทัพโดยเหล่าเซเลบคนดัง

จากหลากหลายวงการ มาร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์จัดเต็มความบันเทิง พร้อมแชร์ประสบการณ์ครบทุกไลฟ์สไตล์ 4 ธีม ตลอดอาทิตย์! ทุกวันจันทร์ วันพุธ วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. และวันศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางฟีเจอร์ LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

Lazada

ทุกวันจันทร์ : รับชมคอนเทนต์ในธีม Family กับมาม่าดู จากตัวแทนคุณแม่มือโปร จูน กษมาที่จะมาแบ่งปันทิปส์และประสบการณ์การเลี้ยงลูกในยุค New Normal โดยมีแขกรับเชิญแม่ลูกสุดฮอตตบเท้าเข้าร่วมพูดคุยตลอดรายการ

อาทิ พลอย ชิดจันทร์ พร้อมตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ ด้วยการเปิดตัว LazMom Club คลับสำหรับคุณแม่ โดยระบบสมัครสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษ อาทิ การรับคูปองส่วนลด 25% เมื่อสมัครสมาชิกเป็น 500 ท่านแรกของสัปดาห์ พร้อมคุ้มยิ่งกว่า

    • ในทุกวันจันทร์ ซื้อสินค้าแม่และเด็กครบ 599 บาท รับคูปองแลกสินค้า Free Gift ในวันถัดไป หรือซื้อสินค้าแม่และเด็กครบทุก 1,499 บาท รับเงินคืนเข้า Lazada Wallet 50 บาท ในวันถัดไป

Lazada

  • ทุกวันพุธ : รับชมคอนเทนต์ในธีม Trendy กับ หารื้ออัปเดตเทรนด์แฟชั่น ลุคมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าที่สาวๆ ควรมีติดตู้ รวมถึงทริคแต่งหน้าให้สวยตลอดวันไปกับสองสาวสองสไตล์ พิมฐา อินฟลูเอนเซอร์สาวสุดคิวท์ และ นักแสดงสาวแฟชั่นนิสต้าขวัญใจวัยรุ่นแถวหน้าของเมืองไทย ต้าเหนิง กัญญาวีร์

Lazada

  • ทุกวันพฤหัสบดี : รับชมคอนเทนต์กิน เที่ยว ปาร์ตี้ สุดฮาใน นิวเจนไปกับ เจนนี่ ปาหนันนักแสดงและพิธีกรสายฮา ที่แท็กทีมมากับเน็ตไอดอลสายฮานินิว เพชรด่านแก้วพาออกไปหาคอนเทนต์นอกบ้านพร้อมเตรียมกดช้อป E-Voucher กิน เที่ยว สุดคุ้ม กางแพลนปักหมุดอีเวนต์น่าไป ร้านอาหารน่าโดน ตามคำป้ายยาของ เจนนี่-นินิว กันไว้ได้เลย

Lazada

  • ทุกวันศุกร์ : รับชมคอนเทนต์ใน ลาซาด้าท้าเล่นมาร่วมลุ้นกันทุกสุดสัปดาห์ว่า เซเลบคนดัง อาทิ ส้ม มารี, เอิ๊ต ภัทรวี และ นนท์ ธนนท์ จะกล้าประลองท้าเล่นกับลาซาด้าหรือไม่ หรือจะมาร่วมโชว์ Talent อะไรกันบ้าง

 ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Shoppertainment ไปกับรายการ “LazCeleb on LazLive” กับ มาม่าดู, หารื้อ, นิวเจน และ ลาซาด้าท้าเล่น ได้ที่: https://bit.ly/36B2lcF

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.