ลาซาด้า เตรียมปล่อยแคมเปญ Lazada Men’s Festival หลังพบ!! ผู้ชาย ช้อปออนไลน์ สูงกว่าผู้หญิง เดินหน้าจับมือแบรนด์ดังโปรแรงสุดคุ้มกับไอเท็มสุดคูล และส่วนลด…
highlight
- KPMG เผย ผู้ชายใช้เงินไปกับการทำธุรกรรมมากกว่าผู้หญิงถึง 68% และมียอดเฉลี่ยค่าใช้จ่ายต่อออเดอร์
ของผู้ชายสูงกว่าผู้หญิงถึง 50% (ข้อมูลเฉลี่ยเดือนมิถุนายน 2563) และมีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าเกี่ยวกับการดูแลรูปลักษณ์ และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาสูง รวมทั้งซื้อสินค้าในจำนวนที่มากกว่าผู้หญิง - ลาซาด้า เตรียมส่งแคมเปญเอาใจผู้ชายสายช้อป “Men’s Festival” โปรแรงสุดคุ้มกับไอเท็มสุดคูล พบกับส่วนลดสินค้าสูงสุดถึง 80% แจกคูปอง 800 บาททุกวันในช่วงเวลา 9.00 น. และ 21.00 น. โปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Philips, CK, NIVEA, Converse, Xiaomi และสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากทัพ Lazada Thai Designer Club อย่าง Leisure Projects และ Moomoothings รวมถึงไอเท็มแฟชั่นจากแบรนด์ยอดนิยม อย่าง Issue, Painkiller และอื่น ๆ ในวันที่ 3-5 สิงหาคมนี้
Lazada ปล่อยแคมเปญ Men’s Festival หลังพบ!! ผู้ชาย ช้อปออนไลน์ สูงกว่าผู้หญิง
ภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ยิ่งในเวลานี้ที่ทุกคนกำลังใช้ชีวิตแบบ New Normal จนเคยชิน ทำให้พฤติกรรมการซื้อของออนไลน์ยิ่งเติบโตมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดกับทุกเพศทุกวัย
จะเห็นว่าที่ผ่านมาลาซาด้าได้มีการจัดแคมเปญที่สนับสนุนการซื้อ และการขายอยู่ตลอดในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ซึ่งทำให้เราเห็นว่าความจริงแล้วผู้ชายก็เป็นกลุ่มผู้บริโภคที่สำคัญของลาซาด้าไม่แพ้กลุ่มผู้หญิง เนื่องจากสมัยนี้ผู้ชายมีการหันมาช้อปออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ดังนั้น ลาซาด้าจึงได้มีการจัดแคมเปญ ลาซาด้า “Men’s Festival“ อีกครั้งในปีนี้ เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษให้กับคุณผู้ชายทุกคนด้วยดีลพิเศษตลอด 3 วัน ในแต่ละหมวดที่เป็นสินค้ายอดนิยมของผู้ชาย รวมถึงโปรโมชั่นจากแบรนด์ชั้นนำที่หนุ่มขาช้อปไม่ควรพลาด
ข้อมูลจาก KPMG เผยว่า ผู้ชายใช้เงินไปกับการทำธุรกรรมมากกว่าผู้หญิงถึง 68% จึงเป็นสาเหตุที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าเกี่ยวกับการดูแลรูปลักษณ์ และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาสูง รวมทั้งซื้อสินค้าในจำนวนที่มากกว่าผู้หญิง
นอกจากนี้ผู้ชายยังมีแนวโน้มที่จะใช้เวลาในการซื้อสินค้าชิ้นใหญ่ หรือซื้อสินค้าหลายชิ้นได้ในคราวเดียว เพื่อที่พวกเขาจะไม่ต้องกลับมาดูสินค้านั้นๆ ในภายหลังอีกด้วย ส่งผลให้ผู้ชายจะจ่ายเงินในจำนวนที่มากกว่าผู้หญิงในการซื้อของแต่ละครั้ง
โดยข้อมูลดังกล่าว สอดคล้องกับข้อมู
และมียอดเฉลี่ยค่าใช้จ่ายต่อออเดอร์
ไฮไลท์เด็ดแคมเปญ Men’s Festival ระหว่างวันที่ 3–5 สิงหาคม 2563
- ปรแรงสุดคุ้มกับไอเท็มสุดคูล ลดสูงสุดกว่า 80% และฟินกับโปรโมชั่นสุดพิ
เศษจากแบรนด์ดังใน LazMall อาทิ Philips, CK, NIVEA, Converse และ Xiaomi - พบกับ 3 หมวดสินค้ายอดนิยมเอาใจทุกสายช้
อปตลอด 3 วัน (3-5 สิงหาคม) 3 สิงหาคม สุดยอดแกดเจ็ต และโปรเด็ดเพื่ อสายเกมเมอร์ ลดสูงสุด 80%, 4 สิงหาคม เตรียมไอเท็มสายสปอร์ตให้พร้ อมลุยทุกกิจกรรม ลดสุดคุ้ม 80% และ 5 สิงหาคม ละลานตาด้วยไอเท็มแฟชั่นสุดคู ลเพื่อหนุ่มๆ ทุกแนว ลดจัดหนัก 80%
- เตรียมเก็บคูปองส่วนลดสูงสุดมู
ลค่า 800 บาท ทุกวันในเวลา 9.00 น. และ 21.00 น. ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม-8 สิงหาคม เพียงกดเข้าแอป และเก็บคูปองลาซาด้าตามขั้นตอน ดังนี้ -
- คลิกที่ไอคอน “คูปองลดเพิ่ม” (Voucher)
- คลิกที่ “เก็บ” (Collect) เพื่อเก็บคูปองส่วนลดสุดฟินกว่า 800 บาท
- เพลิดเพลินกับส่วนลดดังกล่าวทั
นทีที่ชำระเงิน เมื่อมียอดซื้อขั้นต่ำตามที่ กำหนด*
-
- สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุ
ดจากกองทัพ Thai Designer Club อาทิ Leisure Projects และ Moomoothings รวมถึงไอเท็มแฟชั่นสุดคู ลจากแบรนด์ยอดนิยม อย่าง Issue, Painkiller และอื่น ๆ อีกมากมาย
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th