เลอโนโว (Lenovo) เปิดบริการใหม่ล่าสุด Cloud-Based Managed IT Services เพื่อสนับสนุนกลุ่มธุรกิจ SMB ในด้านการจัดการไอที…
Lenovo เปิดบริการ Cloud–Based Managed IT Services หนุนธุรกิจ SMB
เลอโนโว เปิดตัว เลอโนโว Managed Services ชุดเครื่องมือที่สร้างขึ้นตามข้
โดย Managed Services ประกอบไปด้วย บริการด้านการจัดการผู้ให้บริ
ของบริ
เพื่อเพิ่มศักยภาพให้พาร์ทเนอร์
เจีย ยูว รองประธาน และผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริการ IDG ระดับโลก เลอโนโว กล่าวว่า แน่นอนว่าเมื่อบริษัทต่าง ๆ ใช้ Microsoft 365 ในการทำธุรกิจ พวกเขาก็จะได้รับประโยชน์มากมาย เช่น ในด้านประสิทธิภาพ และผลของงานที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม SMBs อาจไม่ได้มีเวลา ทรัพยากร
หรืองบประมาณที่จำเป็นมากพอสำหรับการจัดการเครื่องมือเหล่านี้ เลอโนโวจึงเปิดตัว Managed Services ขึ้น ซึ่งเป็นโซลูชันที่จะช่วยให้ SMBs ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม Microsoft 365 ของตัวเองให้ได้มากที่สุด ในราคาที่ไม่สูงเกินไป
โซลูชันด้านการจัดการ เพื่อหลากหลายความต้องการทางธุรกิจ
โซลูชันแต่ละโซลูชันภายใต้ Managed Services มีระดับการให้การสนับสนุนที่แตกต่างกัน SMBs สามารถเลือกได้ตามความต้องการ อีกทั้งยังชำระเงินได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านการเรียกเก็บเงินรายเดือน
CSP Managed Services เป็นบริการพื้นฐานใน Managed Services ที่ผ่านการออกแบบมาเพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถจัดการเครื่องมือใน Microsoft 365 ได้เร็วขึ้น ลดเวลาในการบำรุงรักษาระบบจึงช่วยประหยัดเวลาให้ฝ่ายสนับสนุนด้านไอทีมีเวลาเพิ่มมากขึ้นสำหรับงานอื่น ๆ
ที่อาจต้องใช้ทักษะและเวลาในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ เมื่อธุรกิจใช้บริการ CSP Managed Service เลอโนโวจะทำหน้าที่ดูแลจัดการบัญชี Microsoft 365 ทั้งหมดของบริษัทเพื่อเตรียมความพร้อมในการเริ่มใช้งาน และย้ายข้อมูลในบัญชีไปยังระบบคลาวด์
พร้อมทั้งกำหนดการตั้งค่าแอปพลิเคชันของ Microsoft Outlook และ Teams ผ่าน CSP Managed Services ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงบริการสนับสนุนในภาษาท้องถิ่นของลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
Endpoint Managed Services เป็นบริการใน Managed Services ที่มีความล้ำหน้ากว่า ซึ่งรวมทั้งบริการทั้งหมดของ CSP Managed Services ความปลอดภัยที่มากขึ้น และโอกาสในการเกิดการหยุดให้บริการ รวมถึงความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่น้อยลงเข้าด้วยกัน ลูกค้าที่เลือกใช้บริการนี้จะได้รับการลงทะเบียนอุปกรณ์
โดยอัตโนมัติ สำหรับบริการจัดการอุปกรณ์ปลายทางและความปลอดภัย การป้องกันภัยไซเบอร์ และบริการการจัดการทรัพย์สินของเลอโนโว อีกทั้งยังเข้าถึง Endpoint 360° Dashboard ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเลอโนโวได้ด้วย แดชบอร์ดนี้จะแสดงสถานะทั้งหมดของกลุ่มอุปกรณ์ของลูกค้า รวมถึงการอัปเดตการปฏิบัติตามนโยบายของบริษัท
การแจ้งเตือนด้านความปลอดภัย คะแนนประสิทธิภาพการทำงาน และความปลอดภัย และสถานะคำขอบริการแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ลูกค้ายังจะได้รับการเข้าถึงบริการ VIP break–fix support ขั้นสูง Premier Support และ Premium Care ตลอดจนบริการป้องกันความเสียหายจากอุบัติเหตุสำหรับคอมพิวเตอร์เลอโนโวเครื่องใหม่
ด้าน นิโคล ดีเซน รองประธานฝ่าย Device Partner Sales ไมโครซอฟท์ กล่าวว่า Managed Services จะช่วยให้ SMBs ใช้ประโยชน์จาก Microsoft 365 ได้อย่างเต็มที่ รวมถึงให้พาร์ทเนอร์ในภาคธุรกิจต่าง ๆ พัฒนาจัดหาบริการใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง
เรารู้สึกยินดีที่ตอนนี้เลอโนโวเป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการโซลูชันระบบคลาวด์ของไมโครซอฟท์ ซึ่งพร้อมช่วยลูกค้าให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล (digital transformation)
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th