LINE MAN Wongnai ชูจุดยืนใหม่ “ถูกสุดทุกวัน” ถูกจริงไม่ต้อง Subscribe

LINE MAN Wongnai

ไลน์แมน วงใน (LINE MAN Wongnai) ย้ำภาพผู้นำฟู้ดเดลิเวอรีชูจุดยืนใหม่ “ถูกสุดทุกวัน” ถูกจริงไม่ต้อง Subscribe…

highlight

  • ไลน์แมน วงใน ย้ำภาพผู้นำฟู้ดเดลิเวอรี ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เผย Positioning ใหม่ “ถูกสุดทุกวัน” ถูกจริงแบบไม่ต้อง Subscribe มอบส่วนลดสูงสุดถึง 3 ต่อ “ส่งฟรี 0 บาท-โปรเดือด-ลดหลายต่อ” ให้คนไทยเข้าถึงร้านอร่อยทั่วไทยจากตัวจริงเรื่องอาหารในราคาที่ถูกที่สุด พร้อมปั้นน้อง “Moon” คาแรคเตอร์ ไลน์แมน ที่ทุกคนคุ้นเคยสู่พรีเซนเตอร์ในชีวิตจริง

LINE MAN Wongnai ชูจุดยืนใหม่ “ถูกสุดทุกวัน” ถูกจริงไม่ต้อง Subscribe

LINE MAN Wongnai
ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไลน์แมน วงใน

ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไลน์แมน วงใน กล่าวว่า ตลาดฟู้ดเดลิเวอรีในประเทศไทยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันเรามีผู้ใช้งานกว่า 10 ล้านคนต่อเดือน มีไรเดอร์กว่า 100,000 คนกระจายให้บริการครอบคลุมครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย

เป็นฟู้ดเดลิเวอรีเจ้าเดียวในไทยที่ให้บริการลงลึกกว่า 328 อำเภอ เติบโตขึ้นกว่า 50% จาก 2 ปีที่แล้ว และยังรุกขยายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพราะเราเป็นตัวจริงด้านอาหารที่รวบรวมร้านอาหารทุกระดับ ตั้งแต่สตรีทฟู้ดริมทาง ร้านเก่าแก่ที่เป็นตำนาน เชนร้านอาหารขนาดใหญ่ ไปจนถึงร้านฮิตติดกระแสรวมกว่า 700,000 ร้าน

ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคค่อนข้างระมัดระวังเรื่องการจับจ่าย แต่ยังคงมองหาความคุ้มค่าในการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ เราจึงวางจุดยืนของแบรนด์ใหม่ในรอบหลายปีภายใต้แนวคิด “ถูกสุดทุกวัน เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์ดังกล่าว ให้คนไทยค้นพบร้านอร่อยมากที่สุดทั่วไทยบน ไลน์แมน ในราคาที่ถูกสุดทุกวัน พร้อมปรับให้ใช้ส่วนลดได้ 3 ต่อพร้อมกันในออร์เดอร์เดียว

ทุ่มงบ 300 ล้านบาท จัดเต็ม ส่วนลด และกิจกรรม

LINE MAN Wongnai

เราทุ่มงบการตลาดกว่า 300 ล้านบาท จัดเต็มทั้งคูปองส่วนลด และกิจกรรมสื่อสารการตลาด จับกระแสมาสคอตพรีเซนเตอร์ พา “Moon” คาแรคเตอร์ ไลน์แมน ที่ทุกคนคุ้นเคยจากเสื้อ และกล่องของไรเดอร์ ให้มาโลดแล่นในชีวิตจริงในฐานะพรีเซนเตอร์ และตัวแทนไรเดอร์ที่ส่งความอร่อยให้ลูกค้า และเพื่อสร้างการจดจำในใจ

ของผู้บริโภค เราได้เตรียมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมสื่อโฆษณาออนไลน์ และออฟไลน์ในพื้นที่ย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ รวมถึงผนึกกำลังครั้งใหญ่กับบรรดาพาร์ทเนอร์ร้านอาหารชั้นนำที่ขนเหล่ามาสคอตประจำร้านมาปลุกกระแสถูกสุดทุกวันบน ไลน์แมน และคาดว่าในไตรมาส 4 จะมียอดขายเติบโตกว่า 25% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

ไลน์แมน ถูกจริงแบบไม่ต้อง Subscribe มอบส่วนลดสูงสุด 3 ต่อในการสั่งเพียงครั้งเดียว!

LINE MAN Wongnai

  • ส่งฟรี 0 บาท : ฟรีค่าส่งในทุกการจัดส่ง* 
  • โปรเดือด : ส่วนลดค่าอาหารหลากหลายรูปแบบ* ไม่ว่าจะเป็น ซื้อ 1 แถม 1, Flash Deal หรือส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 60% โดยสังเกตร้านที่เข้าร่วมได้จากสัญลักษณ์ ‘โปรเดือดทุกมื้อเด็ด’ ที่หน้าร้านค้า
  • ลดหลายต่อ : สามารถใช้ส่วนลดต่างๆ ได้พร้อมกันใน 1 ออร์เดอร์*
  • ต่อที่ 1: โปรโมชันราคาอาหารลดสูงสุด 60%* โดยสังเกตร้านที่เข้าร่วมได้จากสัญลักษณ์ “โปรเดือดทุกมื้อเด็ด” ที่หน้าร้านค้า
  • ต่อที่ 2 : เก็บคูปองส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 100 บาท ที่หน้า “เก็บโค้ดลดเพิ่ม” เพื่อใช้เป็นส่วนลด* เมื่อสั่งขั้นต่ำครบตามที่กำหนด โดยสังเกตร้านที่เข้าร่วมได้จากสัญลักษณ์ “เก็บโค้ดลดเพิ่ม” ที่หน้าร้านค้า
  • ต่อที่ 3 : ส่วนลดค่าส่งสูงสุด 20 บาท* เมื่อซื้อครบ 150 บาทขึ้นไป ในระยะ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตรในพื้นที่ตามที่กำหนด โดยสังเกตร้านที่เข้าร่วมได้จากสัญลักษณ์ “ส่งฟรี ร้านคุ้ม” จำนวนกว่า 130,000 ร้าน หรือค่าส่งฟรี 0 บาท*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

ITDay