Line @My Canon Printer กับ 6 ฟีเจอร์ช่วยเหลือเรื่องบริการซ่อม และตรวจสอบสถานะ

0
0

แคนนอน เปิด Line @My Canon Printer กับ 6 ฟีเจอร์ช่วยเหลือเรื่องบริการซ่อม และตรวจสอบสถานะ การซ่อมพรินเตอร์กับศูนย์ฯแคนนอน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง…

Line @My Canon Printer กับ 6 ฟีเจอร์ช่วยเหลือเรื่องบริการซ่อม และตรวจสอบสถานะ

แคนนอน เปิดตัว Line official account My Canon Printer ระบบอัตโนมัติที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริการงานซ่อมพรินเตอร์แคนนอน โดยลูกค้าสามารถสนทนากับแชทบอทได้ตลอด 24ชั่วโมง เพื่อสอบถามข้อมูลด้านการบริการหลังการขายทั้ง 6 ฟีเจอร์หลักได้แก่

Canon

  • ตรวจสอบการรับประกัน : ตรวจสอบวันหมดอายุรับประกันได้ทันที เพียงแจ้งหมายเลข serial number ของพรินเตอร์

 

  • ตรวจสอบสถานะงานซ่อม : ติดตามสถานะงานซ่อมเครื่องพรินเตอร์ (เฉพาะเครื่องที่ยังอยู่ในประกันศูนย์ฯ) ที่ส่งซ่อมกับร้านตัวแทนศูนย์บริการซ่อมเครื่องพรินเตอร์แคนนอน (Canon Certified Service Center) ว่าอยู่ในขั้นตอนใด
  • บริการรับส่งเครื่องซ่อม : ดูรายละเอียดราคา และเงื่อนไขการให้บริการ (เฉพาะกรุงเทพฯและปริมณฑล)
  • ชมวิดีโอแนะนำการติดตั้ง และแก้ไขปัญหาเบื้องต้น : ของพรินเตอร์ด้วยตนเอง
  • ค้นหาร้านตัวแทนซ่อมใกล้คุณ : ค้นหาร้านตัวแทนซ่อมโดย share location ที่ต้องการ ระบบจะแสดงรายชื่อ 5 ร้านที่ใกล้ที่สุดพร้อมเชื่อมโยงกับแอปพลิเคชันแผนที่เพื่อใช้นำทาง
  • ให้คะแนนร้านตัวแทนซ่อม : ให้คะแนนระดับความพึงพอใจที่มีต่อร้านตัวแทนซ่อมได้ตั้งแต่ระดับ 1-4 คะแนนทั้งหมดจะถูกนำมาพิจารณาในการพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้น

Canon

ลูกค้าที่ใช้งานพรินเตอร์แคนนอน สามารถแอดไลน์ My Canon Printer ได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ Canon Call Center 0-2344-9988

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.