เป๊ปซี่ และแกร็บฟู้ด (Pepsi x GrabFood) เปิดตัวความร่วมมือในการเป็นพาร์ทเนอร์ปี 2 พร้อมโปรโมชั่นใหม่สุดว้าวจากทั้ง 2 แบรนด์…
highlight
เป๊ปซี่ จับมือ แกร็บฟู้ด เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “เป๊ปซี่ x แกร็บฟู้ด จับคู่ปี 2 แจก 2 เท่า” เพื่อให้ประโยชน์กับผู้บริโภคทำให้ทุกการสั่งอาหารเป็นเมนูมื้อพิเศษสำหรับลูกค้า ตอบโจทย์เทรนด์สั่งอาหารไปรับประทานที่บ้านและออฟฟิศแบบ New Normal ของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน แกร็บฟู้ด ตลอดเดือนนี้-พฤศจิกายน 2563 และพิเศษสุดกับชุดยูนิฟอร์ม เสื้อแจ๊คเก็ต และกระเป๋าใส่อาหารคอลเล็กชั่นพิเศษที่มีโลโก้เป๊ปซี่ และ แกร็บฟู้ด
Pepsi x GrabFood สานต่อความร่วมมือปี 2 อัดโปรโมชั่นแจก 2 เท่า
สมชัย เกตุชัยโกศล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แกร็บฟู้ด ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคั ญของเป๊ปซี่ ซึ่งมีความแข็งแกร่งในแง่ของธุ รกิจ และการสร้างแบรนด์ที่เป็นที่ นิยมในทุกกลุ่มผู้บริโภค และด้วยปัจจัยแนวโน้มของผู้บริ โภค
หลัง new normal ที่เปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิ ตของเราไป ทำให้ผู้บริโภคหันมาใช้บริการฟู้ ดเดลิเวอรี่มากขึ้น รวมถึงเทรนด์ที่ผู้บริ โภคมองหาความสะดวกสบาย สามารถใช้บริการเดลิเวอรี่ ในการซื้ออาหารและเครื่องดื่มที่ มีให้เลือกหลากหลายบนแพลตฟอร์ม เป๊ปซี่ได้เล็งเห็นการเปลี่ ยนแปลงนี้
จึงยิ่งมั่นใจในการจับมือร่วมกั นกับแกร็บฟู้ดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยจัดแคมเปญใหญ่ “เป๊ปซี่ x แกร็บฟู้ด จับคู่ปี 2 แจก 2 เท่า” ที่นอกจากจะมีร้านอาหารที่เป็ นพันธมิตรกับเป๊ปซี่มากมายแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์จากโปรโมชั่ นสุดคุ้ม โดยในปีนี้ ได้เพิ่มความพิเศษอีกขั้นด้ วยโปรโมชั่นประจำเดือน
และส่วนลดค่าอาหาร และบริ การสำหรับผู้ใช้บริการใหม่ถึง 60 % (สูงสุด 60 บาท) จากร้านอาหารที่ร่วมรายการกับ Pepsi ’s Recommend นอกจากนี้ เป๊ปซี่ ยังมีการ collaboration ร่วมกับแกร็บฟู้ด เป็นครั้ งแรกในประเทศไทย และเอเชียตะวั นออกเฉียงใต้
ในการออกแบบชุดยูนิฟอร์ม เสื้อแจ๊คเก็ต และกระเป๋าใส่อาหารที่มี 2 โลโก้ 2 สี คือ สีน้ำเงิน และสีเขียวอยู่ร่วมกัน สำหรับแคมเปญ นี้ผู้บริโภคสามารถใช้บริการได้ผ่ านแอปพลิเคชัน และเข้าร่วมโปรโมชั่นของ แกร็บฟู้ด และเลือกฟีเจอร์ Pepsi ’s Recommend ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นี้
เป๊ปซี่ x แกร็บฟู้ด : Sale Storm ส่งต่อความสุขรับหน้าฝน ให้คุณได้อิ่มอร่อยไปกับบริ การฟู้ดเดลิเวอรี่ที่ส่งตรงถึ งหน้าบ้านคุณ พร้อมเครื่องดื่มเป๊ปซี่ที่เข้ ากันดีที่สุดกับอาหารทุกสัญชาติ
เป๊ปซี่ x แกร็บฟู้ด : Magic Month ชวนคุณมาหมุนวงล้อเสี่ยงทายกับ Wheel of Fortune ตั้งแต่ 11 – 17 สิงหาคม 2563
นอกจากนี้ เป๊ปซี่ ยังมีข้อเสนออิ่มอร่อยสุดพิ เศษบนแพลตฟอร์มแกร็บฟู้ด จากร้านอาหารดัง กว่า 3 ,000 ร้านค้า อาทิ KFC, Pizza Hut, BAR B-Q PLAZA, SUBWAY, CHESTER’S, ร้านอาหารในเครือ CRG, Potato Corner, ร้านแซ่บ คลาสสิก ฯลฯ
ด้าน จันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า แกร็บฟู้ด ในฐานะที่เป็นอันดับหนึ่งของผู้ ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ในเมื องไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ [จับมือกับเป๊ปซี่ ที่เป็นแบรนด์เครื่องดื่มยอดนิ ยมของคนไทย เป็นปีที่ 2 ซึ่งเราตั้งใจต่อยอดความสำเร็ จจากปีที่ผ่านมา
สำหรับแคมเปญความร่วมมือกั นในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างโมเมนต์ของการรั บประทานอาหารมื้ออร่อยคู่ไปกั บเครื่องดื่มเป๊ปซี่อย่างลงตัว พร้อมกระตุ้นการสั่งซื้อจากผู้ บริโภคในฝั่งออนไลน์มากยิ่งขึ้น ซึ่งครั้งนี้มีการแจก Promo code ส่วนลดค่าส่งอาหาร จำนวน 220 ,000 สิทธิ์ สำหรับทั้งลูกค้ารายเก่ า และรายใหม่
พร้อมสิทธิพิเศษแลกซื้อเครื่ องดื่มเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ ในราคาเพียง 2 บาท จำนวน 20 ,000 สิทธิ์ ในวันที่ 2 กันยายน 2563 ในร้านค้าที่ร่วมรายการ และอีกหนึ่งความพิเศษที่แกร็บฟู้ ดได้จัดมาให้ผู้บริโภค คือมีการใช้กลุ่มแกร็บหล่ออย่ างเต็มรูปแบบ
จากกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดีย #Grab หล่อบอกต่อ ในการโปรโมทแคมเปญ เป๊ปซี่ x แกร็บฟู้ด เพื่อสร้างสีสันให้กับแคมเปญอย่ างต่อเนื่อง สำหรับแคมเปญทางการตลาดในครั้ งนี้ เป๊ปซี่ และแกร็บฟู้ด ร่วมตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด
พร้อมมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ เหนือกว่าแก่ผู้บริโภคทั้ งบนโลกออนไลน์ และออฟไลน์ ด้วยเครือข่ายร้านอาหาร และเครื่ องดื่มที่มีคุณภาพ โปรโมชั่นที่คุ้มค่า และการสะสมคะแนนเพื่อแลกรับส่ วนลด ตลอดระยะเวลาจัดกิจกรรม
ส่วนขยาย
* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว)
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th