เอสไอเอส (SiS) จับมือ เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) รุกตลาดสมาร์ทโฟน เปิดตัวสมาร์ทโฟนสเปคแรงราคาสุดคุ้ม Redmi 13C พร้อมตั้งเป้าเติบโตก้าวกระโดด…
SiS จับมือ Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟนสเปคแรงราคาสุดคุ้ม Redmi 13C
บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “เอสไอเอส” (SiS) ประกาศรุกตลาดสมาร์ทโฟนหลังได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัท เสี่ยวหมี่ ประเทศไทย เป็นตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟน และสินค้า AIOT ภายใต้แบรนด์ เสี่ยวหมี่ อย่างเป็นทางการ
พร้อมประเดิมเปิดตัว Redmi 13C (เรดหมี่ 13ซี) สมาร์ทโฟน สเปคแรง รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า ในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นที่ 3,999 บาท พร้อมของสมนาคุณพิเศษ เรดหมี่ 13ซี Giftbox มูลค่า 299 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 นี้ ที่ช่องทางและตัวแทนจัดจำหน่ายของเอสไอเอส

สมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอสไอเอส ถือเป็นบริษัทตัวแทนจัดจำหน่าย ที่มีประสบการณ์ด้านการจัดจำหน่ายสินค้าด้านไอที มากว่า 20 ปี ที่ครอบคลุมตลาดไอทีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีการบริหารจัดการสินค้าด้านไอทีในระดับมาตรฐาน
สากล แบบครบวงจร เป็นที่ไว้วางใจจากแบรนด์ระดับโลกและคู่ค้าในประเทศไทย ซึ่งมีมากกว่า 100 รายในปัจจุบัน การจับมือร่วมกับแบรนด์ เสี่ยวหมี่ ประเทศไทย โดย เอสไอเอส ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและสินค้า AIOT ในครั้งนี้
นับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของเราที่จะกลับมาผลักดัน และต่อยอดธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าสมาร์ทโฟนอย่างเต็มกำลังไปพร้อมกับแบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีอย่าง เสี่ยวหมี่ โดย เอสไอเอส ต้องการที่จะเติบโตในกลุ่มสินค้าสมาร์ทโฟน และสินค้ากลุ่มผู้บริโภค
ตั้งเป้าสัดส่วนยอดการจำหน่ายสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้น
“ในปี 2567 นี้ เอสไอเอส จะเดินหน้าขับเคลื่อนกลุ่มธุรกิจสมาร์ทโฟน และสินค้าผู้บริโภคให้เติบโตขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการกำหนดกลยุทธ์ร่วมกันกับพันธมิตรทางการค้า โดยมีทีมกลยุทธ์จากแบรนด์ เสี่ยวหมี่ และคู่ค้ารายสำคัญจากทั่วประเทศ เผื่อผลักดันยอดขายสมาร์ทโฟน และ AIOT ร่วมกัน
ด้วยกลยุทธ์ด้านการจัดจำหน่ายสินค้า, กลยุทธ์ในการทำการตลาด, กลยุทธ์การขยายฐานลูกค้าด้วยการขยายจุดจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศ รวมถึงการร่วมสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับคู่ค้า และผู้บริโภคสินค้าทุกคนในประเทศไทย จากการร่วมมือกันกับแบรนด์ เสี่ยวหมี่ หนึ่งในผู้นำด้านสินค้า ไอที และสมาร์ทโฟนของโลก
อาวุธสำคัญในการผลักดันยอดขาย คือ การขยายจำนวนจุดจำหน่ายสินค้า เราตั้งเป้าว่าจะขยายให้มากถึงกว่า 6,000 ร้านค้าทั่วประเทศ นับว่าสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และคาดว่าจะส่งผลดีให้สัดส่วนยอดการจำหน่ายสมาร์ทโฟนต่อยอดการจำหน่ายสินค้าไอทีรวมของเราเพิ่มขึ้น” สมชัย กล่าว
Redmi 13C สมาร์ทโฟนสเปคแรง ที่มาพร้อมคราคาที่จับต้องได้

อเล็กซ์ ถัง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชันนัล และเสียวหมี่ ประเทศไทย กล่าวว่า กลยุทธที่สำคัญที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน คือการเลือกเฟ้นสินค้าที่มีคุณสมบัติเหนือชั้นทั้งด้านการออกแบบ ความทรงพลังของตัวเครื่อง และประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยียม
ร่วมกับการจัดจำหน่ายในราคาที่คุ้มค่า มีรายการส่งเสริมการขายที่ครอบคลุมทุกช่องทาง พร้อมบริการจัดจำหน่ายที่ครบวงจร ซึ่ง เอสไอเอส ตอบโจทย์ เสี่ยวหมี่ ทุกข้อ จึงได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจำหน่าย เสี่ยวหมี่ ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ เราคาดหวังว่าเราจะเป็นพันธมิตรทางการค้า ที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดไปด้วยกัน
สำหรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ เรดหมี่ 13ซี สินค้าล่าสุดที่ Xiaomi นำเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยร่วมกับ เอสไอเอส ถือเป็นสมาร์ทโฟนสเปคแรง ที่มาพร้อมความคุ้มค่าในราคาจับต้องได้ ด้วย กล้อง 3 กล้อง 50 MP หน่วยประมวลผลทรงพลัง Mediatek Helio G85
หน่วยความจำจัดเต็ม ลื่นไหลด้วย RAM สูงสุด 16GB จากการขยายพื้นที่ RAM แบบ 8+8GB และมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสุงสุด 256GB พร้อมรองรับการใส่การ์ดความจำเพิ่มถึง 1TB โดยมีสีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สี Midnight Black, Navy Blue, Clover Green
เปิดตัวด้วย 2 สเปค 6GB+128GB ในราคา 3,999 บาท และ 8GB+256GB ในราคา 4,799 บาท พร้อมโปรโมชั่น ของสมนาคุณ เรดหมี่ 13ซี Giftbox มูลค่า 299 บาท เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th