The 1 ฉลองความสำเร็จแคมเปญ 7.7 ยอด Engagement โตกว่า 60%

The 1

เดอะวัน (The 1) ฉลองความสำเร็จแคมเปญ 7.7 ทุบสถิติยอดแลกคะแนนกระหึ่มแอป ยอด Engagement โตกว่า 60% เตรียมยืดอายุคูปองจนถึง 31 ส.ค.นี้…

The 1 ฉลองความสำเร็จแคมเปญ 7.7 ยอด Engagement โตกว่า 60%

กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า แคมเปญแลกดีลออนไลน์ 7.7 จาก เดอะวัน นับเป็นครั้งที่ 2 ต่อเนื่องจากเทศกาล 6.6 ซึ่งได้รับการตอบรับเกินความคาดหมาย ความสำเร็จครั้งนี้เป็นผลต่อเนื่องจากความร่วมมือของร้านค้าในเครือเซ็นทรัลและพันธมิตรที่แข็งแกร่ง

ทำให้มีความหลากหลายของแบรนด์และร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ รวมถึงความคุ้มค่าของดีลซึ่งใช้คะแนน เดอะวัน แลกในอัตราพิเศษ นอกจากนี้ ดีลที่แลกยังมีรูปแบบการนำไปใช้งานที่เหมาะสมกับสถานการณ์ทั้งช่องทางออนไลน์และหน้าร้านแบบ contactless สะดวก และปลอดภัยในช่วงโควิด-19 และมีอายุเก็บไว้ใช้ได้นาน 1 เดือน

The 1
กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด

ทำให้ได้รับความนิยมจากสมาชิกแลกดีลเก็บไว้ใช้ล่วงหน้า ทั้งนี้ จากการประกาศมาตรการล็อคดาวน์ในช่วงระหว่างแคมเปญ ทำให้มีผลกระทบกับดีลที่ใช้กับหน้าร้านบางแห่ง เดอะวัน จึงได้ร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ ที่ร่วมแคมเปญปรับตัวรับมือกับสถานการณ์อย่างทันท่วงที

เพื่อขยายระยะเวลาการใช้คูปองออกไปจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์สูงสุดจากการแลกดีลในครั้งนี้

สำหรับไฮไลท์ดีลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแคมเปญ 7.7 ของ เดอะวัน คือ Auntie Annes ซึ่งให้สมาชิกแลกดีลรับฟรี Almond Stix และเครื่องดื่ม โดยใช้คะแนน เดอะวัน เพียง 100 คะแนน มีผู้ให้ความสนใจแลกมากจนสิทธิ์หมดเร็วที่สุดคิดเป็น 1 สิทธิ์ต่อ  1 วินาที โดย 5 อันดับรีวอร์ดที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่ 

  • Auntie Anne’s
  • Au Bon Pain
  • Tops
  • Power Buy
  • WeTV

สำหรับหมวดหมู่ที่สมาชิก เดอะวัน ให้ความสนใจมากที่สุด 3 ลำดับแรก คือ

  • อาหาร และเครื่องดื่ม
  • ช้อปปิ้ง
  • เอ็นเตอร์เทนไมนท์

The 1

นอกจากให้สมาชิกแลกดีลสุดคุ้มด้วยคะแนน เดอะวัน แล้ว ยังมีกิจกรรมพิชิตมิชชั่น 7 Days และ 7 Days Splash ที่ให้ลูกค้าสามารถสะสมคะแนน เดอะวัน สูงถึง 6,332 คะแนน เมื่อทำภารกิจช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยมียอดมิชชั่นที่ได้รับการปลดล็อคทั้งหมด 600,000 มิชชั่น

โดยตลอดทั้งแคมเปญ 7.7 ช่วยให้นักช้อปประหยัดเงินจากการแลกรีวอร์ดและการเล่นมิชชั่นได้ถึง 9.1 ล้านบาท และมียอดผู้ใช้แอปทั้งหมดมากกว่า 4 ล้านคน

ติดตามแคมเปญแลกดีลสุดคุ้มจาก เดอะวัน ครั้งต่อไปได้เร็วนี้ๆ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่ดีกว่าได้ทุกวันบนแอป เดอะวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ การกดรับ/แลกสิทธิพิเศษ เช็คคะแนน ยอดซื้อ ดูสิทธิพิเศษ และของรางวัลมากมาย และเข้ารับบริการต่าง ๆ

ด้วยการโชว์บาร์โค้ดสมาชิก รวมทั้งจ่ายเงินผ่านแอป เดอะวัน ได้เลยทันทีแบบรวมครบจบในแอปเดียว ดาวน์โหลด ได้แล้ววันนี้ ทั้งบน App Store, Play Store และ Huawei AppGallery https://go.the1.co.th/UohD/78f4c04

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.