“ทีมงานปลอดภัย ลูกค้าไร้กังวล” ทรู (true) เพิ่มมาตรการเข้ม ให้ “ช่างทรู” ปฏิบัติงานดูแลลูกค้าคนสำคัญ ด้วยความสะอาด ปลอดภัย ห่างไกล COVID-19…
highlight
- ทรู วางแนวการปฏิบัติงานของ “ช่างทรู” ในช่วงการระบาดของไวรัส โควิด-19 ด้วยมาตรการคุมเข้มเรื่องการดูแลรักษาความสะอาดปลอดภัย 4 ด้าน
true วางมาตรการเข้มให้ “ช่างทรู” ในการบริการลูกค้า เพื่อป้องกัน COVID–19
ทรู เปิดแนวการปฏิบัติงานของ “ช่างทรู” ในช่วงการระบาดของไวรัส โควิด-19 โดยได้จัดเตรียม ทีมช่างพร้อมเข้าติดตั้ง และแก้ไขปัญหาลูกค้าอย่างทันท่วงที ตลอดจนมีทีมเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการโทรคมนาคมอย่างต่อเนื่อง ผ่านการดูแลอย่างใกล้ชิด และใส่ใจตลอดช่วงสถานการณ์วิกฤตในครั้งนี้ ในกรณีอุปกรณ์มีปัญหา หรือมีการปรับเปลี่ยน ติดตั้งอุปกรณ์ที่บ้านของลูกค้า ก็จะมีมาตรการคุมเข้มเรื่องการดูแลรักษาความสะอาดปลอดภัย 4 ด้าน ได้แก่
- ช่างทุกคนจะต้องติดบัตรก่อนออกปฏิบัติงานทุกครั้ง และตรวจสอบอุณหภูมิก่อนเดินทางไปบ้านลูกค้า
- เมื่อถึงยังบ้านลูกค้า ช่างทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัย แนะนำตัวขออนุญาตเข้าบ้านลูกค้า ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์
- ทำความสะอาดอุปกรณ์ด้วยแอลกอฮอล์ก่อนจะติดตั้งทุกครั้ง และเมื่อติดตั้งเสร็จก็จะต้องล้างมืออีกครั้งด้วยเจลแอลกอฮอล์ ปิดงาน และออกจากบ้านลูกค้า
- หากบ้านลูกค้าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ช่างจะต้องสวมชุดและแว่นตาป้องกัน พร้อมปฏิบัติงาน และให้บริการอย่างเต็มที่
ทั้งนี้ ทรู ตระหนักถึงความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยของลูกค้า และพนักงานเป็นสำคัญ พร้อมจัดมาตรการปฏิบัติอย่างเคร่งครัดเพื่อเฝ้าระวัง อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทรูทั่วประเทศ
กลุ่มทรู ขอให้คนไทยทุกคนก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ จะกลับคืนสู่สภาวะปกติในเร็ววัน
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.pexels.com
สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th