true ปลื้ม แคมเปญโฆษณา Passion Makes Connection by TrueSports หลังชวนแฟนบอลชาวไทย ร่วมยินดีกับทีมลิเวอร์พูลกับแชมป์พรีเมียร์ลีกจนมียอดวิวทะลุ 30 ล้าน…
highlight
- ทรู เป็นปลื้มกับแนวคิดของแคมเปญโฆษณา Passion Makes Connection ที่ล่าสุดมียอดวิวทะลุ 30 ล้านแล้ว สะท้อนชัดถึงการดูทรูพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมาในมุมมองที่แตกต่างออกไป พร้อมชวนแฟนบอลทุกทีม ร่วมยินดีกับทีมลิเวอร์พูลที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษได้สำเร็จ หลังจากรอคอยมานานถึง 30 ปี
true ชวนแฟนบอลชาวไทย ร่วมยินดีกับทีมลิเวอร์พูลกับแชมป์พรีเมียร์ลีก
โอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร กลุ่มทรู กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับลิเวอร์พูลสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของสโมสร ที่นับเป็นการสิ้นสุดการรอคอย 30 ปี ซึ่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสด ครบทุกแมตซ์ ที่เดียว
ไม่เพียงแต่กลับมาสร้างความมันส์ ความสนุก ให้กับแฟนบอลชาวไทยทุกคนในการรับชมและเชียร์ทีมโปรดเท่านั้น แต่ สิ่งที่เราทุกคนได้ไปโดยไม่รู้ตัวคือแนวคิดต่างๆ ที่เกิดจากกีฬา ไม่ว่าจะเป็นความสนุก ความฝัน ความสามัคคี ความเศร้า มิตรภาพ
ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดของแคมเปญโฆษณา Passion Makes Connection by TrueSports ที่สื่อให้เห็นว่า เรื่องราวในกีฬาเหล่านั้นทำให้เราเรียนรู้ และสามารถช่วยหล่อหลอมขัดเกลาจิตใจเพื่อสร้างความสัมพันธภาพอันดีของคนที่มีต่อกัน ต่อครอบครัว และต่อสังคมได้
ซึ่งน่ายินดีที่โฆษณาชุดนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มียอดวิวสูงถึง 30 ล้านวิว นับป็นอีกหนึ่งสื่อดีๆที่กลุ่มทรูตั้งใจจะถ่ายทอด เพื่อ ให้ทุกคนดุกีฬาและใช้ความเป็น นักกีฬา ที่รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มาใช้ในชีวิต ร่วมสร้างสังคมมิติบวก และมีความแข็งแรงของคุณภาพชีวิต
อยากให้ทุกคน ได้ย้อนกลับไปดูภาพยนต์แคมเปญโฆษณาของทรู กีฬาที่เชื่อมชีวิต เชื่อมความรู้สึก กันอีกครั้ง แล้วคุณจะรัก และเข้าใจเรื่องราวดี ๆ ในแง่มุมต่าง ๆ ของ ภาพยนตร์โฆษณา “Passion Makes Connection by TrueSports“
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.pexels.com
สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th