วีเอ็มแวร์ (VMware) เร่งเสริมศักยภาพโซลูชัน “ดิจิทัล เวิร์คสเปซ” ตอบสนองความต้องการความต่อเนื่องทางธุรกิจขององค์กร หวังแก้ปัญหาประสบการณ์พนักงานในช่วงวิกฤต…
highlight
- วีเอ็มแวร์ เร่งเสริมศักยภาพโซลูชันพร้อมให้บริการ Workspace ONE Intelligent Hub แก้ปัญหาประสบการณ์ของพนักงานในช่วงวิกฤต รวมถึงการทำงานแบบรีโมทของพนักงาน
VMware Workspace ONE Intelligent Hub
ชานคาร์ ไอเออร์, รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปของ End-User Computing, วีเอ็มแวร์ กล่าวว่า ในช่วงเวลาที่ธุรกิจอยู่ในสภาวะไม่ปกติเหมือนก่อน หลายบริษัทได้ใช้โซลูชันดิจิทัล เวิร์คสเปซ ของเราเพื่อให้พนักงานสามารถทำงานแบบรีโมทได้ โดยยังคงรักษาคุณภาพของงานได้เป็นอย่างดี มีการติดต่อกันระหว่างพนักงานมากขึ้น
รวมถึงการใช้งานแอปพลิเคชันอย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องคำนึงถึงอุปกรณ์ปลายทาง เราพัฒนาโซลูชันของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ประสบการณ์ดิจิทัลของพนักงานดีขึ้น ตั้งแต่กระบวนการ recruitment จนถึง retirement เพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ผ่านพ้นวิกฤต และยังรักษาบุคลากรที่มีคุณภาพไว้กับบริษัทต่อไป
ขยายพอร์ตโฟลิโอดิจิ ทัล เวิร์คสเปซ มุ่งเน้นประสบการณ์ที่ดี
Workspace ONE มอบประสบการณ์การทำงานของพนักงานได้อย่างดีเยียม ทั้งยังให้ความเป็นส่วนตัวสูงกับพนักงาน และสามารถช่วยให้องค์กรต่างๆจัดการกับความท้าทายที่ยากที่สุดทางด้าน HR และไอทีได้ เช่น
สร้างประสบการณ์ Day 0 ให้กับพนักงาน : สร้างการ Onboarding ที่คิดนอกกรอบด้วย Workspace ONE ที่ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง – iOS, Android, Windows 10, และ macOS โดย Day 0 สนับสนุนการให้องค์กรมีส่วนร่วมกับพนักงานได้แม้กระทั่งก่อนที่พวกเขาจะเริ่มทำงานอย่างเป็นทางการ
หลังจากที่พนักงานมีการเซ็นสัญญา Workspace ONE จะช่วยผู้ดูแลระบบไอทีจัดสรรแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ และเวิร์กโฟลว์ให้กับ Workspace ONE Intelligent Hub เช่น การเข้าถึงไดเรกทอรีพนักงาน อินทราเน็ต การลงทะเบียนสิทธิประโยชน์ และการเลือกอุปกรณ์การทำงานใหม่
ทำให้พนักงานรู้สึกมีส่วนร่วมกับองค์กรตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มงาน และองค์กรก็ได้มอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับพนักงานใหม่ และสร้างการมีส่วนร่วมทันทีที่พนักงานเซ็นสัญญา
Workspace ONE Intelligent Hub Passport : เป็นการผสมผสานการประสบการณ์ในการนำเทคโนโลยีมาใช้ร่วมกับการทำงานจริงให้กับพนักงาน Workspace ONE Intelligent Hub Passport ช่วยทำให้พนักงานเข้าถึงออฟฟิศที่ตั้งอยู่ตามโลเคชั่นต่าง ๆ ได้มากขึ้น
และด้วยการเป็นพันธมิตรกับ HID Global พนักงานสามารถใช้แอป Intelligent Hub บนอุปกรณ์พกพาส่วนตัว หรืออุปกรณ์ของบริษัทเพื่อเข้าสู่อาคารสำนักงาน
Workspace ONE Cards : Workspace ONE Cards ช่วยให้พนักงานบันทึก และจัดการกับการติดต่อสื่อสารของพนักงานด้วยการถ่ายภาพนามบัตร และเพิ่มรายละเอียดลงในรายชื่อผู้ติดต่อที่เก็บไว้ใน Intelligent Hub โดยอัตโนมัติ
Intelligent Hub ในส่วนของแท็บ “For You” : ช่วยการส่งมอบข้อมูลให้กับพนักงานและปรับแต่งประสบการณ์ให้ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคลมากขึ้น โดย Intelligent Hub มีแท็บ “For You” ที่มีการแจ้งเตือนพนักงานแต่ละคน ในเรื่องที่เกี่ยวกับหน้าที่ของพนักงาน ตำแหน่งที่อยู่ และพฤติกรรมการใช้แอปของพวกเขา
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.pexels.com
สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th