Airasia Food ขยายพื้นที่ให้บริการพร้อมมอบประสบการณ์ระดับซูเปอร์แอพ

Airasia Food

แอร์เอเชียฟู้ด (Airasia Food) ขยายพื้นที่ให้บริการพร้อมมอบประสบการณ์ระดับซูเปอร์แอพในเขต พญาไท ราชเทวี ปทุมวัน และวัฒนา…

Airasia Food ขยายพื้นที่ให้บริการพร้อมมอบประสบการณ์ระดับซูเปอร์แอพ

แอร์เอเชีย ดิจิทัล หน่วยธุรกิจด้านดิจิทัลภายใต้กลุ่มแอร์เอเชีย และผู้ให้บริการ airasia food (แอร์เอเชียฟู้ด) ในประเทศไทย เดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องหลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพฯ เพื่อยกระดับ airasia super app (แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ) ให้เป็นซูเปอร์แอพชั้นนำของภูมิภาคอาเซียน 

โดยหลังจากเปิดตัวบริการ แอร์เอเชียฟู้ด ไปได้เพียง 2 สัปดาห์ ในพื้นที่นำร่อง 4 เขต ได้แก่ ดินแดง จตุจักร ลาดพร้าว และห้วยขวาง วันนี้ แอร์เอเชียฟู้ดพร้อมแล้วสำหรับการขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติม ในเขต พญาไท ราชเทวี ปทุมวัน และวัฒนา

และวางแผนจะขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ ภายในปีนี้ พร้อมตั้งเป้าขยายสู่พื้นที่อื่น ๆ ทั่วประเทศไทย แอร์เอเชียฟู้ด เดินหน้ามอบประสบการณ์ระดับซูเปอร์แอพที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนกรุงเทพฯ พร้อมด้วยราคาที่เข้าถึงได้ บริการที่สะดวก ปลอดภัย และส่วนลดต่าง ๆ มากมาย 

Airasia Food

สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า แอร์เอเชียฟู้ด

แคมเปญฟรี 30,000 มื้อเป็นเวลา 30 วัน วันละ 1,000 มื้อ โดยร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ อาทิ แฟลช คอฟฟี่ แบล็คแคนยอน คาเฟ่ อเมซอน กูร์กูร์ ชิกเก้น และแบรนด์อื่น ๆ

เพื่อจัดเมนูยอดนิยมมามอบให้ฟรีวันละ 1 เมนู หมุนเวียนมาให้ลูกค้าได้สั่ง เพียงใส่โค้ด FREEMEALS จะได้รับเมนูประจำวันฟรีทุกวัน (จำกัด 1 ออเดอร์ต่อ 1 ผู้ใช้ตลอดแคมเปญ) ตั้งแต่วันนี้ – 16 กันยายน 2564

17 กันยายน 64 เอาใจคอกาแฟกับแฟลช คอฟฟี่ พร้อมแจก Americano ขนาด Upsize 2 แก้ว และ Latte ขนาด Upsize 1 แก้ว รับเลยรวม 3 แก้วต่อสิทธิ์ ฟรีทุกวัน  

จัดส่งฟรีสำหรับทุกออเดอร์ภายใน 6 กิโลเมตรแรก ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2564

ส่วนลด 80 บาท สำหรับผู้ใช้ใหม่เมื่อสั่งขั้นต่ำ 100 บาท เพียงใส่โค้ด HELLO80 ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2564

มอบ BigPoint จำนวน 2,000 แต้ม สำหรับสมาชิก 20,000 รายแรก ที่ได้ลงทะเบียนใช้งานครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้ – 16 กันยายน 2564

สำหรับร้านอาหารในพื้นที่ให้บริการ ที่สนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์กับ แอร์เอเชียฟู้ด รับโปรโมชั่น ค่าคอมมิชชั่นพิเศษเพียง 5% ได้ตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2564 เพื่อช่วยขยายโอกาสทางธุรกิจ เพิ่มฐานลูกค้า และสร้างรายได้เสริมให้กับธุรกิจ สมัครได้ง่าย ๆ ทางเว็บไซต์ www.airasia.com/food/th/th  

แอร์เอเชียฟู้ด พร้อมให้บริการสำหรับทุกความต้องการ และเพื่อส่งมอบมื้ออร่อยในราคาที่คุ้มค่าที่สุดให้กับคนไทย โดยบริการ แอร์เอเชียฟู้ด พร้อมให้บริการตั้งแต่ 7.00 น. ถึง 19.30 น. ของทุกวัน สมัครและดาวน์โหลดใช้บริการได้แล้ววันนี้ทางแอพพลิเคชั่นได้ทั้งในระบบ iOS และ Android 

Airasia Food

เกี่ยวกับแอร์เอเชียดิจิทัล (airasia Digital)

airasia Digital (เดิมชื่อ RedBeat Ventures) เป็นหน่วยงานด้านดิจิทัลของกลุ่มแอร์เอเชีย โดย airasia Digital จะใช้จุดเด่นของกลุ่มธุรกิจเพื่อต่อยอดเเละสร้างระบบนิเวศที่เชื่อมต่อกับลูกค้าของเราในชีวิตประจำวัน เปลี่ยนโฉมแบรนด์แอร์เอเชียให้เป็นบริษัทดิจิทัลที่เต็มรูปแบบ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

airasia Digital ได้ผสานความร่วมมือ และมุ่งเน้นพัฒนาด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง พร้อมความเชี่ยวชาญในการสร้างธุรกิจ โซลูชั่นเทคโนโลยีที่ดีที่สุด โปรแกรมการพัฒนาความสามารถและข้อมูลเชิงลึกขนาดใหญ่ สำหรับธุรกิจการท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ที่จะเติบโตในอาเซียน

airasia Digital ประกอบด้วย 3 ธุรกิจหลัก ๆ ได้แก่

airasia super app : แพลตฟอร์มเดียวที่จะครบทุกข้อเสนอการเดินทาง ไลฟ์สไตล์ และสิ่งใหม่ๆ ที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวัน และการเข้าถึงข้อมูลจำนวนมหาศาล เพื่อมอบข้อเสนอที่สอดรับกับลูกค้าทุกๆกลุ่ม เช่น เที่ยวบิน (AirAsia และสายการบินอื่น ๆ)

โรงแรม SNAP (แพ็คเกจเที่ยวบินและโรงแรม), แอร์เอเชียฟาร์ม, แอร์เอเชียฟู้ด, แอร์เอเชียเฟรช, แอร์เอเชียบิวตี้, ร้านแอร์เอเชีย, สุขภาพของแอร์เอเชีย, สถาบันแอร์เอเชีย (Redbeat Academy), IKHLAS, BIG Rewards และ airasia Media Group (เนื้อหาและโฆษณา)

Logistics : Teleport การดำเนินการด้านโลจิสติกส์ข้ามพรมแดนที่ครอบคลุมการขนส่งสินค้า การจัดส่ง และอีคอมเมิร์ซ ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ระดับภูมิภาคที่ใช้เทคโนโลยีที่มีความสามารถในการเปิดใช้งานการจัดส่งแบบ door-to-door ข้ามพรมแดนตลอด 24 ชั่วโมง โดยใช้จุดเด่นจากเครือข่ายที่กว้างขวางครอบคลุมของแอร์เอเชียและพันธมิตร

Fintech : BigPay : Asean Challenger Bank – บริษัท Fintech ที่เน้นโซลูชั่นการชำระเงิน การโอนเงิน การกู้ยืม และอีกไม่นานจะพัฒนาเป็นธนาคารเสมือนจริง BigPay ตั้งเป้าที่จะทำให้ทุกคนทั่วอาเซียนสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่คุ้มค่า เช่น กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์หลายสกุลเงิน บริการโอนเงิน เป็นต้น

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.