แอร์เอเชียมูฟ (airasia move) จับมือ ไซต์มายเดอร์ (SiteMinder) เสริมแกร่งบริการจองที่พัก พร้อมมอบข้อเสนอผ่าน SNAP แพ็คเกจพิเศษที่พักพร้อมเที่ยวบิน ให้แก่ผู้ใช้งานแอร์เอเชียมูฟ…
airasia move จับมือ SiteMinder เสริมแกร่งบริการจองที่พักพร้อมมอบข้อเสนอผ่าน SNAP
แอร์เอเชียมูฟ หรือที่รู้จักกันภายใต้ชื่อเดิมว่า แอร์เอเชียซูเปอร์แอป ได้ประกาศความร่วมมือกับ SiteMinder ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ ที่ช่วยปลดล็อกศักยภาพในการสร้างรายได้ให้กับโรงแรมอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงการนำเสนอตัวเลือกที่พัก และโรงแรมที่หลากหลายสำหรับผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์ม
การร่วมมือกันในครั้งนี้ ทำให้ แอร์เอเชียมูฟ สามารถมอบบริการการจองที่พัก จากโรงแรมพาร์ทเนอร์หลายพันรายของ SiteMinder ในภูมิภาคเอเชีย และในขณะเดียวกัน พาร์ทเนอร์โรงแรมต่าง ๆ ของ SiteMinder ก็สามารถมอบข้อเสนอที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ผ่าน SNAP แพ็คเกจพิเศษที่รวมที่พักพร้อมเที่ยวบิน
ให้แก่ ผู้ใช้งานหลายล้านคนของ แอร์เอเชียมูฟ ได้ ความร่วมมือดังกล่าว มีที่มาจากเป้าหมายของ แอร์เอเชียมูฟ ในการเพิ่มตัวเลือกของโรงแรมในพอร์ตโฟลิโอ ควบคู่ไปกับการให้บริการจองเที่ยวบิน มุ่งหน้าสู่การเติบโตแบบก้าวกระโดดจากการตอบรับการกลับมาของการเดินทางทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย
แทน ไม ยิน (Tan Mai Yin) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ ของ แอร์เอเชียมูฟ กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับผู้นำด้านเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจโรงแรม ที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานทั้งในเอเชีย และทั่วโลก เพื่อส่งเสริมการสร้างยอดขายห้องพัก ด้วยตัวช่วยการจัดการแบบรอบด้าน
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่นักท่องเที่ยวต่างให้ความสำคัญกับการหาดีลพิเศษเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการจับมือกับ SiteMinder ที่มีความพร้อมของฐานลูกค้าที่เป็นธุรกิจโรงแรมทั่วทั้งเอเชีย และรอบโลก ก็จะยิ่งช่วยให้ธุรกิจโรงแรมเหล่านี้ สามารถตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังเติบโตได้มากขึ้น
ด้าน แบรด ไฮนส์ รองประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค บริษัท SiteMinder กล่าวว่า แอร์เอเชียมูฟ นับเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับไปทั่วภูมิภาคเอเชีย ซึ่งทำให้การเสนอความคุ้มค่าในครั้งนี้ ยิ่งมีความน่าดึงดูดต่อทั้งฝั่งของโรงแรม และนักท่องเที่ยว
โดยแพลตฟอร์มดังกล่าว ไม่เพียงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจองเที่ยวบิน โรงแรม และบริการเรียกรถได้เท่านั้น แต่ยังสามารถซื้อสินค้าจากแบรนด์ต่าง ๆ รวมถึงค้นหาดีลที่ดีที่สุดได้อีกด้วย สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงการปรับตัวเพื่อตอบรับต่อความต้องการของผู้บริโภคของ แอร์เอเชียมูฟ ได้เป็นอย่างดี
ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ของ SiteMinder ในการช่วยโรงแรมต่าง ๆ ในการสร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่งให้กับผู้เข้าพักที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
*โรงแรมที่ต้องการเข้าร่วมเพื่
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th