dtac ผนึกกำลัง Lazada หนุน SME ไทย ลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ

dtac

ดีแทค (dtac) ผนึกกำลัง ลาซาด้า (Lazada) หนุน SME ไทยลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพการขายของออนไลน์ให้ดัง ปัง!กว่าเดิม…

dtac ผนึกกำลัง Lazada หนุน SME ไทย ลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพการขายของออนไลน์

ดีแทค และ ลาซาด้า (Lazada) เล็งเห็นความสำคัญในการช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยบนแพลตฟอร์ม จึงร่วมกันจัดแพ็กเกจลดต้นทุนค่าใช้บริการอินเทอร์เน็ตพร้อมค่าโทร ช่วยเพิ่มศักยภาพการขายของทางออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการร้านค้าเดิม รวมถึงร้านค้ารายใหม่บนแพลตฟอร์มลาซาด้า ให้ดำเนินธุรกิจได้ไม่สะดุด ขายได้รวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา

โดยดีแทคจัดแพ็กเกจสุดพิเศษนี้ให้เฉพาะกับผู้ประกอบการร้านค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ได้ใช้งานโทรศัพท์มือถือรายเดือนสุดคุ้ม ทั้งเน็ตไม่อั้นแบบเต็มสปีด โทรฟรีได้ทุกค่าย พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเป็นร้านค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า เพื่อรับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มจากดีแทค

สามารถสมัครได้ที่ แอปพลิเคชั่น Lazada seller center ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://sellercenter.lazada.co.th

บุรณิศ มารัญพาล มอสควา ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานพันธมิตรและช่องทางจัดจำหน่าย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การเติบโตของการใช้ดิจิทัลมากขึ้นอย่างเป็นปรากฎการณ์ในกลุ่มลูกค้าดีแทค

โดยดีแทคได้ให้ความสำคัญกับการกำหนดวาระติดสปีดดิจิทัล (Fast Forward Digital) หนึ่งในภารกิจนี้ คือการขยายบริการดิจิทัลให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากขึ้นผ่านโมเดลการทำงานแบบเอไจล์กับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมอื่น (Go beyond connectivity)

ซึ่งความร่วมมือกับลาซาด้า นับเป็นการสร้างพันธมิตรไปถึงผู้ประกอบการรายย่อยได้เข้าถึงบริการเชื่อมต่อ จากแพ็กเกจพิเศษ ที่เพิ่มศักยภาพการขายของทางออนไลน์ และให้สิทธิประโยชน์ กับผู้ประกอบการไทย

dtac

ด้าน ธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ธุรกิจ SME นับเป็นหัวใจสำคัญของเศรษฐกิจไทย ลาซาด้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับดีแทค ในการช่วยส่งเสริมให้ผู้ประกอบการไทยบนแพลตฟอร์มลาซาด้า

ได้ใช้งานแพ็กเกจโทรศัพท์มือถือที่คุ้มค่า ลดต้นทุนค่าใช้จ่าย ช่วยให้ต่อยอดธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น ลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มที่มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในทุกมิติ เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือสนับสนุน โซลูชัน รวมถึงแคมเปญส่งเสริมการขาย

โดยเฉพาะเมกะแคมเปญในช่วงส่งท้ายปีอย่าง Lazada 11.11 Our Biggest OneDay Sale และ 12.12 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งจะช่วยมอบผลประโยชน์สูงสุดให้แก่ผู้ขายบนแพลตฟอร์ม อันนำไปสู่การขับเคลื่อนให้ภาคธุรกิจของไทยกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.