ลาซาด้า (Lazada) ส่งแคมเปญ “#YesICan ลาซาด้า จากใจถึงใจ” หนุนร้านค้าลงแพลตฟอร์มออนไลน์ สนับสนุนผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19…
highlight
- ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแคมเปญ “#YesICan ลาซาด้า จากใจถึงใจ” จำลองย่านช้อปปิ้งชื่อดัง อาทิ สยาม จตุจักร มาไว้บนแพลตฟอร์มออนไลน์ให้คนไทยได้หายคิดถึง โดยมีแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำขวัญใจนักช้อปที่เข้าร่วมโครงการแล้ว อาทิ จตุจักร มาบุญครอง สยามสแควร์ สำเพ็ง เยาวราช คลองถม โบ๊เบ๊ และตลาดนัดรถไฟ ซึ่งต่างได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มาร่วมเปิดร้านค้าออนไลน์บนลาซาด้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมอัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดเพื่อช่วยสนับสนุนร้านค้า
Lazada ส่งแคมเปญ “#YesICan ลาซาด้า จากใจถึงใจ” สนับสนุนผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19
ภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้าตระหนักถึงผลกระทบที่ทุกภาคส่วนได้รับจากโควิด-19 พร้อมเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยที่ได้รับผลกระทบ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญ #YesICan ลาซาด้า จากใจถึงใจ
จะมีส่วนช่วยให้ธุรกิจไทยไปต่อได้แบบไม่สะดุด โดยร้านค้าทุกร้านที่เข้าร่วมแคมเปญ จะถูกจัดให้อยู่ในหมวดหมู่พิเศษ ลูกค้าที่เข้าแอปสามารถเลือกช้อปสินค้าได้ตามแหล่งช้อปปิ้งนั้น ๆ เสมือนยกร้านค้าออฟไลน์ทั้งหมดมาไว้บนแอปพลิเคชัน การเปิดร้านทำได้ง่ายมาก ไม่มีค่าธรรมเนียมการสมัคร ไม่มีค่าเช่าหน้าร้าน ขายง่ายทุกที่ทุกเวลา
จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการ และร้านค้าที่ได้รับผลกระทบหรือกำลังอยากขยายช่องออนไลน์มาเข้าร่วมแคมเปญนี้ โดยมีทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาและอำนวยความสะดวกในการเปิดร้านให้แบบไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน ลาซาด้าสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการไทย ก้าวผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปด้วยกัน”
ปัจจุบัน มีผู้ขายกว่าหลายร้อยรายเข้าร่วมในแคมเปญและยังคงเปิดรับสมัครอย่างต่อเนื่อง สนใจเปิดร้านบนลาซาด้า สมัครฟรีได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.b76SZ
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.pexels.com
สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th