LINE MAN Wongnai ผนึก โคคา-โคล่า ส่งแคมเปญ “มื้อพิเศษอร่อยซ่าไปกับโค้ก”

0
276
LINE MAN Wongnai

LINE MAN Wongnai ผนึกพันธมิตร โคคา-โคล่า ส่งแคมเปญ “มื้อพิเศษอร่อยซ่าไปกับโค้ก” อร่อยซ่า คู่จานเด็ด ทั่วประเทศ…

highlight

  • ไลน์แมนวงใน ประกาศความร่วมมือกับ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ย้ำความเป็นตัวจริงของวงการอาหาร ร่วมพันธมิตรสร้างความสุขให้ทุกมื้ออาหาร ดันแคมเปญใหญ่แห่งปี “มื้อพิเศษอร่อยซ่า ไปกับโค้ก” ครบคน ครบรสชาติไปกับ “โค้ก” คู่จานเด็ดทั่วประเทศ ลุยกลยุทธ์ตลาดฟู้ดเดลิเวอรีแบบเต็มขั้นตอบสนองเทรนด์การกินของคนไทยยุคนิวนอร์มอลเติมเต็มประสบการณ์ความอร่อยให้คนไทยครบทุกรสชาติผ่านกิจกรรมส่งความสุขตลอดปี 2564

LINE MAN Wongnai ผนึก โคคาโคล่า ส่งแคมเปญ “มื้อพิเศษอร่อยซ่าไปกับโค้ก

ธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า ไลน์แมนวงใน เป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคัญของโคคา-โคล่า ด้วยความเป็นแบรนด์ที่มีศักยภาพอันแข็งแกร่งในธุรกิจฟู้ดแพลตฟอร์มเป็นอันดับต้นของประเทศไทยที่มีนัยยะการเติบโตทางการตลาดอย่างก้าวกระโดดในช่วงที่ผ่านมา

ประกอบกับเทรนด์ของผู้บริโภคที่มองหารูปแบบการบริการที่เน้นความสะดวกสบาย รวดเร็ว และลดระยะเวลาในการเดินทาง ทำให้ธุรกิจการบริการฟู้ดเดลิเวอรีได้รับความนิยมเป็นวงกว้าง สอดคล้องกับสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันของประเทศที่ต้องเน้นเรื่องระยะห่าง และความปลอดภัยเป็นสำคัญ

LINE MAN Wongnai

โคคา-โคล่า ตระหนัก และเล็งเห็นการเปลี่ยนแปลง พฤติกรรมของผู้บริโภค จึงได้ประกาศความร่วมมือกับ ไลน์แมนวงใน ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหญ่สุดแห่งปี กับ มื้อพิเศษอร่อยซ่าไปกับโค้กบน ไลน์แมน แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี

เพื่อเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ ของ โคคา-โคล่า ที่จะมาช่วยเพิ่มยอดขายให้ร้านอาหารผ่านการทำโปรโมชั่น หรือเซ็ตเมนูอาหารแนะนำ เพื่อส่งมอบประสบการณ์มื้อพิเศษกับการทานอาหารร่วมกันที่ครบคน ครบรสชาติ ให้แก่ผู้สั่งทุกท่านได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ ผู้ที่ใช้งาน ไลน์แมน  ยังสามารถรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มตลอดปี พร้อมทั้งได้เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ ส่งมอบประสบการณ์อร่อยซ่าผ่านเทศกาลอาหาร Food Event และ โปรโมชั่นพิเศษ บน ไลน์แมน 4 ภาคทั่วไทย

อย่างไรก็ตาม โคคา-โคล่า มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านรสชาติที่หลากหลาย ด้วยมาตรฐานระดับโลกให้แก่ผู้บริโภค อย่างไม่หยุดยั้ง กลยุทธ์การร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เป็นอีกหนึ่งกลไกที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจ และสร้างประสบการณ์อร่อยซ่าคู่กับมื้อพิเศษด้วยอาหารที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค

LINE MAN Wongnai

ด้าน ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไลน์แมนวงใน กล่าวว่า เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมพันธมิตรกับกลุ่มธุรกิจ โคคา-โคล่า ซึ่งมีวิสัยทัศน์สอดคล้องกับ ไลน์แมนวงใน ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่เข้าใจและพยายามพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

ให้ได้ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตผ่าน ไลน์แมน แอปพลิเคชัน โดยมุ่งสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ เพื่อเป็นผู้นำด้านธุรกิจฟู้ดแพลตฟอร์มที่พร้อมมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ซึ่งการร่วมมือกับโคคา-โคล่า เราจะนำจุดแข็งที่มีเอกลักษณ์ของเราทั้งสองบริษัทฯ มาร่วมสร้างสรรค์และส่งเสริมกิจกรรม

และแคมเปญการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การยกระดับบริการและส่งมอบความอร่อย พร้อมความสุขให้กับผู้บริโภค ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งแคมเปญมื้อพิเศษอร่อยซ่าไปกับโค้ก จะเป็นจุดเริ่มต้นที่สร้างเม็ดเงินให้กับร้านอาหารในพันธมิตรของ ไลน์แมนวงใน ได้มากขึ้น พร้อมหวังว่าจะสร้างสรรค์กิจกรรมและแคมเปญในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วนตลอดทั้งปีนี้

LINE MAN Wongnai

แคมเปญ มื้อพิเศษอร่อยซ่าไปกับโค้กพร้อมมอบส่วนลดพิเศษ ค่าอาหาร 50 บาท ให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อเซ็ตเมนูพิเศษจากร้านค้าที่เป็นพันธมิตรที่ร่วมรายการกับทางโคคา-โคล่า

สามารถดูรายละเอียด และวิธีการรับคูปองส่วนลดพิเศษผ่านทาง แอปฯ ไลน์แมน ได้ตลอดทั้งปี ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 ติดตามข่าวสารกิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษ ต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/linemanth

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.